Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Thông tắc vòi trứng có đau không? Ở đâu tốt nhất?


Hiện tượng tắc vòi trứng:
Vòi trứng là cơ quan sinh sản quan trọng của nữ giới, thuộc ống dẫn trứng và là đoạn rốt cục của ống dẫn trứng, có dạng hình giống như miệng loa. Ống dẫn trứng là một ống dài, nối giữa buồng trứng và tử cung. Vòi trứng là nơi hấp thụ noãn trứng chín từ buồng trứng đưa xuống và đây cũng là nơi diễn ra quy trình thụ tinh giữa trứng của người nữ và tinh trùng của nam giới, hợp tử được hình thành ở vòi trứng sau đó mới chuyển động về tử cung để làm tổ, trở nên thai nhi.
Vòi trứng có vai trò quan trọng tương tự nhưng nó lại cũng là bộ phận rất dễ bị ảnh hưởng, trong đó tắc vòi trứng là tình trạng bệnh nguy hiểm, phức tạp nhất liên quan đến vòi trứng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra một số vấn đề về hiếm muộn, hiếm muộn ở phái yếu. Tắc vòi trứng là hiện trạng vòi trứng vì một nguyên nhân nào ấy mà bị bịt kín bằng một số chất dịch nhầy, dịch mủ, niêm mạc… khiến nó bị suy giảm hoặc mất hoàn toàn chức năng. Tắc vòi trứng có lẽ sẽ xảy ra ở một bên vòi trứng hoặc đồng thời cả 2 bên. Những nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện trạng tắc vòi trứng là bệnh viêm nhiễm phụ khoa không được chữa trị kịp thời, áp dụng tiểu phẫu ở vùng chậu, mắc những một bệnh xã hội lây qua đường tình dục, có tiền sử sảy thai, nạo phá bỏ thai, viêm vòi trứng mãn tính… bên cạnh đó một vài phái yếu bẩm sinh có vòi trứng chít hẹp cũng có nguy cơ cao bị tắc vòi trứng.
>>> Xem thêm : Thông tắc vòi trứng
Tắc vòi trứng tạo ra một hàng rào ngăn cản khiến trứng và tinh trùng không gặp được nhau, do vậy sẽ không xảy ra phác đồ thụ tinh khiến nữ giới bị vô sinh hiếm muộn, hoặc có một vài trường hợp trứng và tinh trùng thụ tinh nhưng bị mắc kẹt lại ở vòi trứng, không thể đi lại về tử cung dẫn vào hiện tượng chửa ngoài dạ con rất nguy hiểm.
lúc bị tắc vòi trứng giả dụ bệnh ở dạng nhẹ chị em có thể uống các loại tân dược, thuốc đông y để tiêu viêm, thông đoạn tắc. Tuy thế nhưng chẳng hề lúc nào việc dùng thuốc nội khoa cũng đem lại hiệu quả, rất nhiều những trường hợp bị tắc vòi trứng đều phải tiến hành giải pháp thông tắc vòi trứng để vòi trứng trở lại thường ngày, giúp chị em có thể thụ thai.
Thông tắc vòi trứng có đau không?
Một vấn đề mà nhiều nữ giới bị tắc vòi trứng thường khúc mắc, lo ngại là thông tắc vòi trứng có đau không? Chúng tôi xin tư vấn như sau:
Thông tắc vòi trứng là việc thực hiện một số thủ thuật để có thể hút một số dịch nhầy, mủ làm bịt kín vòi trứng ra bên ngoài, giúp vòi trứng được thông. Trước đây do những công nghệ y tế còn nghèo nàn, lạc hậu nên việc tiến hành thông tắc vòi trứng thường khiến phái yếu phải chịu nhiều đau đớn mà hiệu quả không cao. Ngoài ra ngày này nhờ sự tiến bộ của những kỹ thuật mà việc thông tắc vòi trứng đã trở nên rất nhẹ nhàng, đơn giản, không làm đau đớn và đem đến các kết quả khả quan hơn.
một vài biện pháp thông tắc vòi trứng:
- Bơm tương đối thông vòi trứng: Là một biện pháp thông tắc vòi trứng kiểu cũ, có nhiều điểm hạn chế như gây đau đớn, tỷ lệ thông thấp (chỉ được khoảng 40%) nên ngày nay rất hiếm lúc vận dụng.
- biện pháp nội soi vòi trứng: Đây là thủ thuật thông ứng dụng cho trường hợp đoạn tắc nằm ở gần phía tử cung. Thầy thuốc sẽ đưa dụng cụ nội soi vào tử cung, sau ấy đưa một con dao mổ nhỏ tới trong ống dẫn trứng để có thể tách một vài đoạn vòi trứng bị dính, giúp làm thông vòi trứng. Thông qua thiết bị nội soi, chuyên gia sẽ Nhìn vào toàn bộ vòi trứng, do đó thủ thuật này có tỷ lệ thành công cao lên tới 85%,. Ngoài ra do không chữa được tận gốc lý do gây tắc nên một vài phụ nữ sau một thời gian đã bị tắc trở lại.
- biện pháp thông vòi trứng bằng kỹ thuật thông minh mới DSA: Là công nghệ thông tắc vòi trứng mới nhất, tiến hành được với cả trường hợp bị tắc ở gần và xa tử cung. Biện pháp này giúp định vị xác thực nhất vị trí vòi trứng bị tắc, từ ấy bác sĩ mới đưa thiết bị DSA nhằm mục đích là làm thông đoạn tắc. Đây là giải pháp thông vòi trứng có tỷ lệ thành công cao, ít khi bị tái phát nhất bây giờ.
Lưu ý: Việc thông tắc vòi trứng thường chỉ khắc phục được hiện tượng này mà không chữa hoàn toàn lý do nên sau một thời kì tình trạng tắc có lẽ sẽ quay trở lại. Vì vậy ngay khi vừa thông vòi trứng, phụ nữ nên cố gắng mang thai càng sớm càng tốt thì sẽ có tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
Thông tắc vòi trứng ở đâu tốt nhất?
hiện nay có đa số địa chỉ đang ứng dụng phương pháp bơm thông vòi trứng nhưng không phải phòng khám nào cũng uy tín sẽ đem đến kết quả khả quan cho chị em. Bởi thế tìm một trọng điểm y tế uy tín để có thể làm giải pháp này là vấn đề được nhiều phái yếu để ý.
Tại Sài Gòn Cả nhà có khả năng vào cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM để vận dụng thông tắc vòi trứng. Ngày nay phòng khám chúng tôi đang vận dụng kỹ thuật thông tắc vòi trứng bằng kỹ thuật thông minh DSA như đã giới thiệu ở trên và các chuyên gia kiêu hãnh vì đã mang lại phần nhiều niềm vui cho một số chị em không may bị tắc vòi trứng ở khắp mọi miền.
không những vậy hiện phòng khám chúng tôi cũng đang ứng dụng biện pháp tiểu phẫu nối vòi trứng và nội soi tái tạo loa vòi cho những trường hợp chị em bị tắc quá nặng, việc thông tắc bằng một vài bí quyết không đem đến kết quả tốt. Đây cũng là 2 cách thức đưa ra cách chữa tắc vòi trứng phổ thông và có tỷ lệ thành công cao hiện nay.
Trên đây là những vấn đề liên quan tới Bệnh tắc vòi trứng ở nữ giới. Các chuyên gia xin kể lại đây là một tình trạng bệnh rất nguy hiểm, chiếm đến 30% lý do gây hiện tượng vô sinh thứ phát và là tác nhân bậc nhất dẫn tới hiện tượng chửa ngoài tử cung ở nữ giới nên chị em phụ nữ cần phải điều trị càng sớm càng tốt khi đã phát hiện ra bệnh.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved