Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Điều trị sùi mào gà có mất nhiều tiền không ???

Hiện nay, sùi mào gà đã không còn là căn bệnh xa lạ. Bệnh khá phổ biến, nhất là đối với giới trẻ, những người quan hệ tình dục sớm, giao hợp thô bạo, có nhiều bạn tình, mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác, hút thuốc lá, dinh dưỡng kém, suy giảm miễn dịch. Bệnh do virus HPV gây ra, là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục với biểu hiện là những nốt sùi thường thấy ở bộ phận sinh dục và hậu môn.

Trước kia, các triệu chứng của sùi mào gà được xem như là lành tính, chỉ gây ra những khó chịu cho người bệnh. Tuy nhiên hiện nay, một số nghiên cứu cho thấy, sùi mào gà có khuynh hướng trở thành ác tính và là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư dương vật ở nam giới. Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục có thể lây cho trẻ sơ sinh trong quá trình sinh nở, đồng thời có thể gây nguy hại tới tính mạng người mẹ.


Nói về phí tổn để đưa ra cách chữa sùi mào gà , các bác sĩ cho biết , việc chữa trị sùi mồng gà phải căn cứ vào vị trí , mức độ thương tổn , bệnh biểu lộ lần đầu hay tái phát ( tái phát một hay nhiều lần ) , để bác sỹ quyết định biện pháp chữa trị. Sùi mồng gà càng được chữa trị sớm thì việc chữa trị càng giản đơn và phí tổn cũng thấp. Hơn nữa , trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế , cũng là nhân tố quyết định đến phí tổn chữa trị sùi mồng gà. 

Chữa sùi mào sẽ phải căn cứ vào những nhân tố đó. Lương từng người mức độ chí phí điều trị sùi mào gà sẽ khác nhau. Có rất nhiều bệnh nhân chỉ đi chữa trị sùi mồng gà trong tình trạng những thương tổn đã lan rộng , đặc biệt là chị em phụ nữ do tâm lý ngại ngùng , xấu hổ mà không kịp thời khám chữa. Hoặc các đàn ông có giao thiệp dục tình không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với đối tác bị lây bệnh mà không hề hay biết. Những thương tổn mọc nhiều ở bộ phận sinh dục mới đi khám và điều trị. 

Bệnh nếu để càng lâu thì biểu hiện của sùi mào gà càng lớn, càng gian truân và phí tổn càng cao. Việc đốt sùi mồng gà bằng công nghệ cao thỉnh thoảng chỉ cần 10-15 phút tuy nhiên với những trường hợp thương tổn lan rộng thì việc chữa trị cần lâu hơn , và phí tổn cũng cao hơn. 

Bệnh nhân không nên vì lo âu phí tổn chữa trị sùi mồng gà quá cao mà không dám đi khám và chữa trị để bệnh nặng hơn , thậm chí gây các biến chứng gian truân đến tính mệnh như ung thư. 

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm , áp dụng những công nghệ tiền tiến trong việc khám và chữa trị bệnh từng lớp , đặc biệt là việc áp dụng biện pháp đốt sùi mồng gà bằng máy đốt điện cao tần mang lại người khỏe , sự tự tín cho hàng ngàn chị em. 

Khi có ám hiệu nghi mắc bệnh sùi mồng gà , hoặc có tiếp xúc dục tình không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với đối tác có nguy cơ cao mắc bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị. Điều này có khả năng giúp cho việc chữa trị bớt tốn kém , cũng như thời kì của người bệnh.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nguyên nhân bị sùi mào gà này, hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved