Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Sùi mào gà có biến chứng không ???


Sùi mào gà truyền nhiễm qua quan hệ sex khi quan hệ sex không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Những thương tổn sùi bong ra đều có chứa virus HPV có xác xuất lây lan dễ dàng do gặp mặt trực tiếp ở những nơi có thương tổn. Bệnh có xác xuất truyền nhiễm cao cho bạn tình nếu không được chữa trị kịp thời. 

Bệnh sùi mồng gà do virus HPV gây ra. Chúng lây lan và tấn công vùng kín một cách thầm lặng. Biểu hiện của sùi mào gà là những thương tổn gồm một số mụn nhỏ màu hồng , bề mặt xù xì , không đau , dễ chảy máu khi chạm vào. Nhưng cũng có xác xuất là thương tổn dạng phẳng , khó phát hiện. Bên cạnh đó , sùi mồng gà có thời kì nung bệnh lâu , các triệu chứng cũng có xác xuất tự biến mất nên người bệnh thường chủ quan không đi khám , tưởng mình đã khỏi bệnh đến khi phát hiện thì bệnh đã nặng , việc chữa trị trở nên có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn gây nhiều biến chứng. 

Theo một số nghiên cứu , sùi mồng gà là bệnh chiếm tỉ lệ cao nhất ( hơn 50% ) trong số các bệnh truyền nhiễm qua đường sex bây giờ. Rất nhiều người chủ quan khi mắc sùi mồng gà vì ý là bệnh không nguy hiểm hay có xác xuất tự khỏi. Tuy nhiên , rất ít người biết rằng , các triệu chứng của bệnh sùi mào tuy có xác xuất tự biến mất nhưng bệnh vẫn tiến triển thầm lặng và có nguy cơ tái phát cao. Đặc biệt , bệnh không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. 




1. Gây thương tổn cơ quan sinh dục 

Thời kì nung bệnh của sùi mồng gà từ 1- 6 tháng. Người bệnh thấy hiện ra những thương tổn u nhú màu hồng tươi , mềm , không đau , có dạng giống như mào của con gà , dễ chảy máu. 

Ở phụ nữ u nhú thường mọc ở mép hoặc bên trong âm đạo , chung quanh lỗ hậu. Ở con trai u nhú thường mọc ở dương vật , cũng có xác xuất ở bìu hoặc chung quanh hậu môn. 

Những u nhú này có xác xuất mọc bất kỳ chỗ nào ở bộ phận sinh dục: âm hộ , lỗ hậu , dương vật , lỗ niệu đạo , cổ dạ con , thậm chí gặp cả ở miệng , họng ( nếu quan hệ bằng đường miệng ). Khi bệnh nặng , các u nhú có xác xuất phát triển và thành một mảng rộng trông giống như mồng gà hoặc hoa hoa lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm , mủn ra , ẩm thấp , giữa các nhú sùi có xác xuất ấn ra một giọt mủ. 

2. Biến chứng nguy hiểm 

Trong một số trường hợp , triệu trứng của bệnh sùi mồng gà có xác xuất có điều gì đó không chính đáng , thậm chí không thể hiện triệu chứng khiến người bệnh không hề biết là mình đã mắc bệnh. Trong một số trường hợp bệnh nhân nếu mắc sùi mồng gà typ 16 , 18 nguy cơ bị ung thư cổ dạ con , dương vật cao… phụ nữ mang thai mắc sùi mồng gà không được điều trị sùi mào gà có nguy cơ gây u nhú thanh quản cho trẻ sơ sinh. 

Nếu bệnh nhẹ , thương tổn u nhú ít sẽ không hoặc ít gây đớn đau. Ví như khi các u nhú phát triển nhiều có xác xuất gây đau , khó chịu khi đi lại , các u nhú có xác xuất bị sây xát , chảy máu khi va chạm hoặc bội nhiễm , có mủ , sốt , nổi hạch ở bẹn. 

Bây giờ , chưa có thuốc đặc hiệu dđeẻ đưa ra cách chữa sùi mào gà và diệt virus HPV vì vậy người bệnh có xác xuất mang bệnh suốt đời ở tình trạng có thể hiện triệu chứng hoặc không có thể hiện triệu chứng. Vì vậy , việc chữa trị sùi mồng gà cốt yếu nhằm gây thiệt hại nhiều thương tổn u nhú chứ chẳng thể xoá sổ được virus gây bệnh. Tùy theo vị trí và mức độ của thương tổn các bác sĩ sẽ có chỉ định chữa trị ăn nhập. Tuy nhiên người bệnh cần phục tòng đúng chỉ định chữa trị và tái khám định kỳ để xơ cua bệnh tái phát. 

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20 h, là một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín. Các chuyên gia luôn sẵn sàng phản hồi những thắc mắc của người bệnh phê duyệt hệ thống giao thông wesite và tổng đài tham vấn đường dây nóng. Ví như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sùi mồng gà nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng ( 08 ) 392 57 111 để được trợ giúp và tham vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh về triệu chứng, nguyên nhân bị sùi mào gà miễn phí người bệnh cũng có xác xuất đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám , ưu tiên khám trước , hưởng ưu đãi mọi mặt. 

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 1 , thành thị Hồ Chí Minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved