Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

ĐỊa chỉ tin cậy để chữa sùi mào gà ở Sài Gòn


sùiSùi mào gà là một bệnh tầng lớp , bởi nó có thể lây lan nhanh , việc điều trị cũng chưa có thuốc đặc hiệu. Vì thế , nếu đã nhiễm sùi mào gà thì bạn có thể mang vi rút cả đời. Nói như vậy để cho thấy sự truân hiểm của căn bệnh này. Ngày nay , với sự phát triển của y học hiện đại , việc điều trị sùi mào gà đã có những bước đột phá mới , mang lại niềm tin cho những bệnh nhân sùi mào gà. Tuy nhiên , để việc điều trị sùi mào gà đạt công hiệu cao nhất thì chị em nên đi khám và chữa càng sớm càng tốt. Dưới đây là một số triệu chứng của sùi mào gà chị em cần nắm được để kịp thời đi khám và điều trị sớm. 

Sùi mào gà là bệnh lây truyền cốt tử qua giao tiếp tình dục không an toàn , qua tiếp kiến với vùng bị tổn thương ( xây sát ở da và màng nhầy ). Sau khi bị nhiễm virus HPV từ 2-9 tháng , bộ phận sinh dục ngoài của nữ giới sẽ có biểu hiện của sùi mào gà như các u nhú màu hồng tươi , mềm , có chân hoặc có cuống , không đau , dễ chảy máu khi đụng chạm vào , có thể thấy tổn thương dạng phẳng , khó phát hiện. Các sùi nhỏ cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm , dẹt tròn , màu hồng. Về sau , chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm , mủn ra , ẩm ướt , giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. 



Vị trí thường gặp của sùi mào gà ở nữ giới bao gồm: âm vật , môi bé , quanh lỗ niệu đạo , tầng sinh môn , …Khi bệnh kéo dài , virus HPV có thể lây truyền lên cổ tử cung , ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản rồi đây. 

Trong một số trường hợp , nữ giới mắc virus HPV typ 16 , 18 nếu không kịp thời đưa ra cách chữa sùi mào gà còn có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ dạ con. Chị em phụ nữ khi mắc bệnh do tâm lý chủ quan cũng như thiếu tri thức về bệnh nên không đi khám , chữa kịp thời dẫn đến những biến chứng khôn lường. Sùi mồng gà không chỉ gây phiền toái tới cuộc sống mà còn có tác động đến một điều gì đó trực tiếp tới sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra phụ nữ. Hiện nay , biện pháp chữa trị sùi mồng gà tùy thuộc vào vị trí thương tổn , mức độ thương tổn của bệnh và thể trạng của bệnh nhân , bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định chữa trị ăn nhập bằng các phương pháp: 

1.Đốt sùi mồng gà bằng các kỹ thuật: đốt lạnh bằng nitơ lỏng , đốt laser , đốt bằng hóa chất , đốt điện cao tần. 

2. Phẫu thuật cắt bỏ sự hoạt động hoặc nạo. 

3. Kết hợp với thuốc chữa trị tăng cường khả năng miễn nhiễm của thân hình và để ức chế sự phát triển của virus. 

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm , áp dụng những công nghệ tiền tiến trong việc khám và chữa trị bệnh từng lớp , đặc biệt là việc áp dụng biện pháp đốt sùi mồng gà bằng máy đốt điện cao tần mang lại người khỏe , sự tự tín cho hàng ngàn chị em và là một địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy tại Hồ Chí Minh. 

Phương pháp có độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao , hiệu quả , không đau , không cần nằm viện , ít tái phát , sớm yên ổn. Các kỹ thuật này không những không có tác động đến một điều gì đó đến cấu tạo và công năng của bộ phận sinh dục mà còn mang tính cảm biết cái đẹp cao , đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nữ. 

Ngoài kỹ thuật đốt sùi mồng gà bằng cắt , đốt điện cao tần , đốt laser…Trung tâm còn chữa trị sùi mồng gà bằng biện pháp phẫu thuật để cắt bỏ sự hoạt động vùng da bị thương tổn trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần , thương tổn lớn bị xơ hóa , nhưng không có tác động đến một điều gì đó đến cấu tạo và công năng của bộ phận sinh dục , mang tính cảm biết cái đẹp cao , xóa bỏ mọi triệu chứng của sùi mào gà, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nam nữ. 

Để quá trình chữa trị sùi mồng gà đạt hiệu quả , phụ nữ nên tuân theo phác đồ chữa trị của bác sĩ , không nên tự tiện ngừng việc chữa trị khi thấy những triệu chứng sùi mồng gà vừa thuyên giảm. Bên cạnh đó , nên giao thiệp dục tình dục tình không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro bằng việc sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm bệnh. 

Phụ nữ một khi đã mắc bệnh nên thuyết phục người bạn tình của mình đến cơ sở y tế khám và chữa trị kịp thời. Giá như việc chữa trị chỉ diễn ra ở một phía thì dù những triệu chứng đã được tầm soát vẫn có dịp lây nhiễm trở lại. Riêng phụ nữ có mang việc chữa trị có phần Rắc rối hơn , bạn nên nhờ tới sự tham vấn của bác sĩ chuyên khoa để được hiểu rõ hơn nhé.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20 h. Các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc của người bệnh thông qua hệ thống wesite và tổng đài tư vấn đường dây nóng. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nguyên nhân bị sùi mào gà nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved