Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Thủ dâm nhiều có gây vô sinh?


Thủ dâm là một hình thức tự thỏa mãn bản thân bằng biện pháp dùng tay kích thích đến các bộ phận mẫn cảm của cơ thể để có thể đạt được cực khoái. Đây là một hiện tượng sinh lý triệt để thường nhật ở cả nam và chị em phụ nữ nhằm xử lý nhu cầu sinh lý cũng như khám phá bản thân. Thủ dâm bình thường gặp ở Cả nhà nam nữ tuổi còn trẻ, trong độ tuổi dậy thì, tỉ lệ chưa có hoạt động làm tình đích thực. Thường sau khi kết hôn thói quen thủ dâm sẽ giảm dần hoặc bỏ hẳn. Không những thế vẫn có nhiều người vẫn tiếp diễn thủ dâm khi đã thành hôn.
Nhiều người uẩn khúc, Thủ dâm có gây vô sinh hiếm muộn không vì họ thường xuyên có thủ dâm mà không kiểm soát được. Bài viết bữa nay chúng tôi sẽ đáp về vấn đề này.
Thủ dâm dưới góc nhìn khoa học được xem là tốt vì giúp tỉ lệ chưa có quan hệ tình dục tự khám phá bản thân, biết thủ thuật nhằm mục đích là khiến bản thân được thỏa mãn, giải quyết nhu cầu sinh lý và không bị nhiễm hoặc làm lây nhiễm một vài một loại bệnh xã hội nguy hiểm. Tuy vậy nhưng nếu nam, chị em quá lạm dụng thủ dâm không những không tốt mà còn dẫn tới một số hậu quả rất nghiêm trọng cho sức khỏe bản thân họ.
Thủ dâm không là tác nhân trực tiếp gây vô sinh hiếm muộn nhưng lạm dụng thủ dâm có khả năng làm tăng khả năng bị hiếm muộn thứ phát, đặc trưng là với nam giới vì:
- Thủ dâm nhiều khiến tinh trùng bị loãng dần, chất lượng tinh trùng đi xuống. Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
- thường ngày, khi thủ dâm đàn ông thường tự kích thích trong trạng thái tinh thần thấp thỏm, vội vàng vì ngại người khác nhận ra nên thời kì nam giới đạt được khoái cảm lúc thủ dâm sẽ rất nhanh. Lâu ngày sẽ hình thành nên phản xạ gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Điều này chẳng phải có lợi cho chuyện tình dục sau này của vợ chồng, trong khoảng chứng bệnh xuất tinh sớm phái mạnh có khả năng bị thêm nhiều loại yếu sinh lý khác như rối loạn cương dương, giảm thèm muốn, ảnh hưởng tới nguy cơ sinh sản của đàn ông.
- Thủ dâm nhiều khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, hư nhược, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Sức khỏe yếu có lẽ sẽ khiến phái mạnh mắc rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương hoàn toàn. Đây là một nguyên nhân gây hiếm muộn ở đàn ông vì họ chẳng thể quan hệ tình dục.
- phái mạnh thủ dâm nhiều thường bị chai sạn cảm xúc, mất hứng thú với việc quan hệ tình dục thực thụ khiến họ không muốn quan hệ hoặc quan hệ nhưng không thể xuất tinh. Điều này rất hậu quả cho vấn đề tình dục, sinh sản sau này.
- bên cạnh đó, cả nam và nữ giới sau một thời kì thủ dâm việc chỉ tiêu dùng tay sẽ không làm họ thỏa mãn nên họ thường sử dụng thêm những đồ chơi tinh dục hoặc các công cụ khác. Một số phương tiện này có lẽ sẽ khiến cơ quan sinh dục bị trầy xước, vi trùng tiến công gây ra một vài loại bệnh viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tiết niệu, viêm phụ khoa, lâu ngày không được điều trị sẽ ảnh hưởng vào khả năng sinh sản ở nam và phụ nữ.
Thủ dâm chỉ là đặc tính tác động dẫn đến hiện trạng hiếm muộn ở đàn ông, không những vậy còn đa số một vài nguyên nhân gây hiện tượng vô sinh khác mà chúng tôi sẽ kể trong bài viết sau đây.
Trên đây là những tai hại do lạm dụng thủ dâm gây ra. Mặc dù thủ dâm không trực tiếp gây hiếm muộn nhưng một số hệ lụy do nó nhằm mục đích là lại có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng vô sinh. Chính Do đó cả nam và phụ nữ giả dụ có thủ dâm chỉ nên từ 1 vào 2 lần một tuần, không thủ dâm mạnh, thô bạo gây thương tổn cơ quan sinh dục và vệ sinh thân thể sạch sẽ cả trước và sau lúc thủ dâm nhằm mục đích là không ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và khả năng sinh sản của mình.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved