Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất


uẩn khúc tư vấn: Thưa bác sỹ tôi năm nay 29 tuổi, đã có 1 con gái nhỏ hai tuổi. Vừa mới đây tôi chuẩn đoán ra mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tôi chưa chữa ngay vì muốn tìm hiểu kỹ các cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất nhằm uy tín an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình vì tôi vẫn có mong muốn được sinh thêm con. Bởi vậy bác sỹ có lẽ sẽ trả lời cho tôi giải pháp đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất hiện nay! (Nguyễn Thị Vân - Bình Dương)
Trả lời: Lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng những tế bào ở lỗ trong cổ tử cung do một nguyên nhân nào đấy mọc lan ra bên ngoài cổ tử cung, lúc ấy Nhìn vào cổ tử cung chúng ta sẽ thấy lớp bên ngoài cổ tử cung bị bị xù xì, sần sùi chứ không trơn láng như người sung mãn thường ngày. Lộ tuyến nếu như không đi kèm hiện tượng gì thường ngày sẽ không gây hiểm nguy cho người bệnh, Vậy nên không nhất mực phải chữa trị. Tuy thế nhưng do những lộ tuyến nằm ở bên ngoài lỗ cổ tử cung nên rất dễ bị hiện tượng viêm nhiễm gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung lại là bệnh tình mà phụ nữ tuyệt đối không được chủ quan bởi nó tác động khá nhiều đến sức khỏe của người mắc bệnh.
Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không được chữa trị kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục mà còn làm giảm nguy cơ thụ thai do dịch nhầy tiết ra quá nhiều sẽ làm cản trở tinh trùng tìm vào thụ tinh với trứng. Nữ giới khi tìm ra bị viêm lộ tuyến cổ tử cung phải chữa trị khỏi bệnh mới nên có thai vì giả dụ mang thai chỉ mất khoảng này sẽ có nguy cơ rất lớn bị sảy thai, sinh non, ngôi thai ngược…Vì vậy bạn đã biết mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì việc đưa ra cách chữa sớm là vô cùng cần phải có.
cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất
- dùng thuốc kháng sinh để có thể tiêu viêm: lúc phái đẹp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, thường ngày bước đầu sẽ được chỉ thị tiêu dùng thuốc kháng sinh. Thuốc có tác dụng kháng viêm, giảm các biểu hiện khó do viêm lộ tuyến gây ra. Tuy nhiên là việc tiêu dùng thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng tiêu viêm tại chỗ chứ chẳng thể diệt được tuyến, cho nên, đây chỉ như một bí quyết hỗ trợ phác đồ chữa ở sau.
- dù thế có các loại thuốc có khả năng điều trị được viêm lộ tuyến dưới 5mm, tuy thế nhưng những loại thuốc này có thành phần chủ yếu là nội tiết tố sinh dục nên sẽ làm đổi thay sinh lý, ảnh hưởng vào chu kì kinh nguyệt của phái nữ. Nói chung khi dùng loại thuốc này sinh lý của chị em phụ nữ bị đổi thay, gần giống như thời kì mãn kinh, do vậy cần cân nhắc kỹ trước khi tiêu dùng ví như chị em còn trẻ, vẫn còn có nhu cầu sinh con hoặc tình dục.
- Sau khi sử dụng thuốc kháng sinh để có thể hết viêm, muốn diệt được tuyến tận gốc cần phải vận dụng những cách như Áp dụng đốt điện nhiệt, áp lạnh, Nếu đốt điện, dùng tia laze..Các cách này có thể diệt tuyến hiệu quả lên tới 90% , ngoài ra vẫn còn đó một số nhược điểm như dễ để lại sẹo cổ tử cung khiến việc mang thai sẽ gặp nhiều khó khăn và quy trình chữa trị cũng khiến bệnh nhân phải chịu nhiều đau đớn. Vì vậy nếu quyết định chữa viêm lộ tuyến theo thủ thuật này, chị em nữ giới phải chữa trị tại những cơ sở y tế tin cậy, tay nghề bác sĩ tốt để có thể phòng tránh tối đa những tác hại có khả năng xảy ra.
- bây giờ cách đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất là tiêu dùng công nghệ dao LEEP. Giải pháp này dựa trên nguyên lý sóng điện trong khoảng, chỉ tụ họp đến vùng lộ tuyến, không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận , bởi vậy hiệu quả mà cách này mang lại cao hơn phần nhiều, không chỉ vậy đây còn là phương pháp an toàn, ít để có thể lại sẹo cổ tử cung nên một thời gian sau chữa trị chị em có khả năng mang thai lại như thông thường.
- tuy thế nhưng chị em cần lưu ý, trong và sau thời kì diệt tuyến phái đẹp không được quan hệ tình dục, tốt nhất là nên kiêng khoảng 2 tháng để cổ tử cung bình phục dứt điểm. Quan hệ tình dục quá sớm làm tăng nguy cơ tái bị lộ tuyến. Cùng lúc giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ để có thể tránh bệnh viêm nhiễm, tiến hành chế độ ăn uống khoa học..
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved