Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Dài, hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?


lúc thủ dâm phần bao quy đầu của tôi không thể tự rút lại được khiến cho việc này gặp một tí khó và tôi sợ hãi rằng không biết sau này liệu có khả năng quan hệ tình duc được hay không? (Một bạn giấu tên dãi bầy về Phòng Khám)
Đối với trường hợp của bạn như biểu thị thì có lẽ sẽ gặp 2 trường hợp là dài bao quy đầu và bệnh lý hẹp bao quy đầu, tuy vậy nhưng nếu như bạn không gặp phải bất kỳ đau đớn nào trong quá trình thủ dâm thì nguy cơ bị đau khi làm tình cũng rất thấp.
những hậu quả không lường trong làm tình ví như bị dài hay hẹp bao quy đầu
Gây đớn đau, khó khăn lúc quan hệ: Trường hợp đàn ông bị hẹp, dài sẽ gây chít phần quy đầu, làm cho quy đầu khó chịu lọt ra được gây nên cảm giác khó chịu, nhiều trường hợp bị đau chẳng thể tiếp tục cuộc vui được.
Gây những bệnh phụ khoa cho nữ giới: Bên trong phần bao quy đầu còn dư thừa đó chính là nơi sinh sống và điều kiện phù hợp nhằm mục đích là các loại vi trùng tiến xâu và cư trú do vậy nếu không vệ sinh sạch sẽ thì không những đàn ông mắc bệnh mà còn lây lan sang cả cho phái yếu.
Gây nên tình trạng xuất tinh sớm: những đấng mày râu cho rằng họ bị xuất tinh sớm là do phần chỗ da quy đầu quá dài, kích thích nhiều hơn khiến cho thằng nhỏ quá nhạy cảm lúc khởi đầu quan hệ.
Bạn có muốn tìm hiểu xem xuất tinh sớm là gì mà đấng mày râu lại mắc phải khi bị dài hay bao quy đầu hẹp không? Hãy cùng tìm hiểu để có thể có hướng khắc phục hợp lý nào.
cách xử lý lúc bị dài hoặc bao quy đầu hẹp
dùng kem bôi trơn tuột để tự lột bao quy đầu
Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra trong khoảng 15 đến 30 sau đấy nhẹ nhõm kéo giãn phần chỗ da quy đầu ra rồi bôi kem tới, lặp lại 2 lần 1 ngày. Điều quan trọng là bạn phải duy trì đều đặn thậm chí là vài lần trong một ngày.
áp dụng việc này một thủ thuật chậm rãi, tránh làm thương tổn vào phần quy đầu, nếu bạn cảm thấy đau tức, bị chảy máu thì hãy ngừng lại nghỉ một tẹo. Còn nếu bị dị ứng thì phải giao thông lại ngay với bác sĩ.
giải phẫu cắt dài bao quy đầu
Đây có nhẽ là cách được tiến hành phổ thông và hiệu quả nhất, bạn không cần phải mất thời kì nhằm mục đích là nong hay lột bao quy đầu mà chỉ mất 15 - 20 phút thực hiện tiểu phẫu sau ấy dành thời gian chăm nom theo hướng dẫn của bác sỹ là đã có một kết quả hoàn hảo.
hiện tại mỗi phòng khám và địa chỉ đều có cách tiểu phẫu riêng vì vậy bạn nên tham khảo mức độ an toàn của từng giải pháp để có thể lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved