Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Rối loạn cương dương là bệnh gì?


Tình dục ở con người không đơn giản chỉ là vấn đề sinh sản, duy trì nòi giống mà nó còn đóng một vai trò rất quan trọng trong hạnh phúc của vợ chồng. Lúc một trong hai người gặp trục trệu với cơ quan sinh dục của mình chắc chắn chuyện tình dục sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Với đấng mày râu, khi nhắc tới Rối loàn cương dương không có người nào là không e sợ, vì đây là bệnh tình khiến bản lĩnh nam giới của họ đi xuống, suy giảm hoặc có khả năng bất lực dứt điểm. Vậy Rối loàn cương dương là bệnh như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp Anh chị tìm hiểu kỹ hơn về tình trạng bệnh này.
Rối loạn cương dương là gì?
Rối loàn cương dương là một bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý của phái mạnh, có dấu hiệu là cậu nhỏ không thể cương cứng lúc cần phải có nhằm mục đích là tiến hành được chức năng sinh dục.
lúc nào đấng mày râu bị rối loàn cương dương?
nếu đàn ông gặp phải một vài hiện tượng sau được xem là bị rối loàn cương dương:
- Mất dứt điểm ham muốn tình dục, bộ phận sinh dục nam xìu, không còn khả năng làm tình.
- Vẫn có ham muốn tình dục nhưng bộ phận sinh dục nam không thể cương cứng để quan hệ.
- Có ham muốn tình dục nhưng cần phải tiêu dùng nhiều biện pháp kích thích bộ phận sinh dục nam mới có thể cương cứng được, hiện trạng cương cứng có thể không duy trì hết lúc quan hệ mà bị xìu giữa chừng hoặc vừa quan hệ xong đã xìu ngay.
- dương vật không cương cứng đúng thời điểm, khi có một số kích thích tình dục, dương vật chẳng thể cương cứng nhưng tự nhiên, như đang đại tiện đường, nơi công cộng thằng nhỏ lại cương cứng khiến bản thân nam giới chẳng thể kiểm soát được tình hình nên họ rất xâu hổ, e sợ.
lý do gây ra tình trạng rối loàn cương dương ở đàn ông
- Tuổi tác: Tuổi tác là nguyên nhân phổ thông gây ra rối loạn cương dương. Khi đấng mày râu tuổi càng cao, tinh hoàn giảm tiết hooc môn sinh dục, Vậy nên sẽ giảm ham muốn tình dục dần cho đến lúc mất hẳn.
- Tâm lý: có số người nhiều lần làm việc bao tay, mệt mỏi, stress kéo dài cũng rất dễ dẫn đến hiện trạng rối loàn cương dương.
- Mắc những bệnh mãn tính: phần nhiều nam giới bị rối loàn cương dương là do mắc một số bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, suy thận, tuyến tiền liệt.
- quan hệ tình dục quá độ, thủ dâm nhiều: Đây là trường hợp thường gặp ở tỉ lệ còn trẻ. Việc không kiểm soát trong tần suất làm tình là lý do tại sao nhiều nam giới bị rối loạn cương dương.
chữa rối loàn cương dương như thế nào?
- Muốn điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cần đi khám nhằm mục đích là tìm ra nguyên nhân. Nguyên nhân ở đâu thì tập kết đưa ra cách chữa đến vấn đề đấy. Việc nam giới hổ ngươi, tự tìm bí quyết chữa bệnh chỉ càng khiến bệnh trở nên hiểm nguy hơn mà thôi.
- tập kết chữa trị tâm lý và những bệnh mãn tính nếu như đây là những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.
- rèn luyện thể lực, vì sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng quyết định nguy cơ tình dục của đấng mày râu. Một cơ thể sung mãn sẽ giúp đấng mày râu cải thiện chứng rối loạn cương dương, mạnh khỏe hơn trong chuyện tình dục. Các môn thể thao rất khả quan cho sức khỏe đàn ông là bơi lội, chạy bộ, đi bộ, những bộ môn chuyển động cơ bắp.
- Bổ sung đồ ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày, những dưỡng chất rất tích cực cho chuyện tình dục của phái mạnh là hàu, thịt bò, nghêu, rau cần,..Tuy nhiên nam giới không chỉ ăn một số món, hãy đổi thay nhiều thực đơn, miễn sao cung cấp đủ lượng calo cho hoạt động hàng ngày.
- hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì một số chất này khiến hiện trạng rối loàn cương dương càng nặng hơn.
- làm tình điều độ, thích hợp với thể trạng cơ thể, để không ảnh hưởng tới sức khỏem sinh hoạt hàng ngày.
Trên đây là một số vấn đề liên quan vào chứng Rối loàn cương dương của đàn ông. Hầu như đấng mày râu nào trong độ tuổi mạnh khỏe cũng có những lần gặp phải hiện tượng này, nhưng lúc tình trạng rối loạn cương dương lặp lại tần suất cao, nhiều lần thì cần phải đi xét nghiệm sớm nhằm mục đích là có hướng chữa thích hợp. Bệnh rối loạn cương dương kéo dài sẽ ảnh hưởng vào tâm lý đàn ông và đời sống tình dục của họ và bạn tình.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved