Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Đặc điểm của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn


nghi vấn tư vấn: Xin chào thầy thuốc. Cháu là nam, 27 tuổi. Cháu có một vấn đề cần thầy thuốc đáp như sau: “Dạo gần đây tinh hoàn của cháu có hiện tượng sưng, khá cứng, đau ở vùng đùi, bìu và háng, dĩ nhiên một vài đặc điểm bị sốt, mệt mỏi, cảm giác ớn lạnh, buồn nôn, đau đầu. Cháu nghi ngờ mình bị viêm đau tinh hoàn nhưng cháu chưa có điều kiện đi khám ngay, mong bác sỹ cho cháu biết biểu hiện của viêm đau tinh hoàn là như thế nào? Có đúng là cháu bị viêm tinh hoàn không? Cháu cảm ơn bác sỹ” (Huy Hoàng - Biên Hòa)
Trả lời: xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi vào các chuyên gia. Trường hợp của bạn các chuyên gia xin được đáp như sau:
Tinh hoàn là bộ phận sinh sản, sinh dục của đấng mày râu. Đây là cơ quan cáng đáng chức năng sản xuất tinh trùng, hooc môn giới tính cho thân thể phái mạnh. Vì một nguyên nhân nào đó như bị vi khuẩn, vi trùng xâm nhập lên hay do một vài chấn thương cơ học khác làm tinh hoàn bị viêm. Bệnh nếu không được phát hiện và chữa kịp thời có lẽ sẽ gây ra những tai hại nguy hiểm khiến phái mạnh có khả năng mất hoàn toàn khả năng sinh dục và sinh sản.
Theo như một vài biểu hiện bạn đang gặp phải, phòng khám chúng tôi chẩn đoán là bạn bị viêm đau tinh hoàn. Sau đây phòng khám chúng tôi xin biểu đạt rõ hơn về tín hiệu của viêm đau tinh hoàn giúp bạn và các độc giả hiểu rõ hơn về bệnh, từ ấy sớm chuẩn đoán ra bệnh nếu gặp những biểu hiện tương tự.
dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn
viêm đau tinh hoàn được chia làm 2 giai đoạn: thời kỳ cấp tính và giai đoạn kinh niên.
- triệu chứng viêm đau tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính: một số triệu chứng Lúc đầu là phái mạnh bị sốt cao tới 38-39 độ C, ớn lạnh, mỏi mệt, buồn nôn, đau ở khu vực bìu, đùi, háng, mào tinh sưng to, đi tiểu ra máu, tinh hoàn sưng một hoặc cả 2 bên, đau, sờ vào thấy cứng.
- đặc điểm viêm đau tinh hoàn ở thời kỳ mãn tính: viêm đau tinh hoàn ở thời kỳ cấp tính nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến sang giai đoạn mạn tính. Thời kỳ này, đấng mày râu sẽ có những đặc điểm như tinh hoàn sưng to, xơ cứng, xuất hiện một số cơn đau nhẹ. Lúc bệnh đã bước sang thời kỳ này thường 1 đến 2 năm một vài biểu hiện mới biểu hiện rõ ràng nên nhiều nam giới chỉ đi khám khi bệnh đã diễn biến quá nặng.
số đông phái mạnh chí ít một lần trong đời đã từng bị hiện tượng đau tinh hoàn. Không những vậy thì Đau 1 bên tinh hoàn trái hoặc phải liệu có phải là bệnh viêm tinh hoàn hay không?
Bệnh viêm tinh hoàn ví như không được đưa ra cách chữa sớm có thể dẫn đến một số ác hại hiểm nguy như teo tinh hoàn, áp xe bìu, gây viêm tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu, viêm thận.. Gây ảnh hưởng lớn vào sức khỏe, sinh hoạt của nam giới. Có trường hợp đàn ông do chủ quan không đi đưa ra cách chữa sớm, nhằm mục đích là bệnhj quá nặng đã mất hoàn toàn khả năng tình dục và chức năng sinh sản. Vì vậy không biết hiện tại do vấn đề nguồn vốn hay thời gian khiến bạn không đi khám được, nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên thu xếp tới một vài địa chỉ đảm bảo để có thể được xét nghiệm sớm nhất. Viêm tinh hoàn nếu để lâu ngày càng nghiêm trọng cho nam giới.
Trên đây là một số tín hiệu tiêu biểu của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, một bệnh gặp hơi phổ biến ở đàn ông. Ví như không may đấng mày râu nhận thấy bản thân đang có những đặc điểm như vậy thì nên đi xét nghiệm sớm để có thể phòng tránh các hậu quả do bệnh viêm đau tinh hoàn gây ra.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
Chúc Anh chị em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved