Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Tín hiệu dấu hiệu bệnh giang mai ở đàn ông và chị em phụ nữ có hình ảnh


Việc người bệnh có thể nhận biết sớm các đặc điểm đặc điểm bệnh giang mai ở nam giới và phái đẹp sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc chữa trị bệnh hiệu quả hoàn toàn. Vì bệnh giang mai là một căn bệnh xã hội hiểm nguy và có lẽ sẽ truyền nhiễm nhanh chóng..Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới và phái yếu, một số thầy thuốc tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ lời khuyên chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.​
Bệnh giang mai là gì?
Bệnh giang mai là một bệnh xã hội gây ra do xoắn khuẩn giang mai có tên khoa học là Treponema pallidum. Bệnh có khả năng xuất hiện ở cả nam và nữ, gây nhiều hệ lụy lớn đến sức khỏe và gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác.
Do cấu tạo cơ quan sinh dục phái yếu luôn ở dạng mở nên phụ nữ dễ bị mắc bệnh giang mai hơn và gây ra nhiều tai hại hiểm nguy hơn so với đàn ông như: sảy thai, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bại liệt, hỏng nội tạng... Bệnh giang mai ở mỗi thời kỳ sẽ có một số dấu hiệu Người bệnh có thể phát hiện khác nhau.
những biểu hiện bệnh giang mai từng thời kỳ
biểu hiện của bệnh giang mai thời kỳ 1
Bệnh giang mai là căn bệnh gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai. Bình thường bệnh được chia làm 4 giai đoạn: Giang mai thời kỳ 1, giang mai thời kỳ 2, giang mai giai đoạn tiềm ẩn và giang mai giai đoạn 3.
Bệnh giang mai có lẽ sẽ gặp ở mọi độ tuổi nhưng chính yếu gặp ở các đang trong độ tuổi làm tình (những có đời sống tình dục không lành mạnh). Khi bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai, phụ thuộc cơ địa của từng người mà triệu chứng của bệnh giang mai ở có khả năng xuất hiện sớm hay muộn và ở mỗi giai đoạn bệnh giang mai tín hiệu sẽ khác nhau.
Ở giai đoạn 1, những triệu chứng của bệnh giang mai ở sẽ xuất ngày nay một số vị trí tiếp xúc với mầm bệnh trong cơ thể như bộ phận sinh dục nam, quy đầu, rãnh quy đầu… với các triệu chứng: Nổi nốt ban đỏ nhẵn, cứng, nông, không ngứa cũng không đau. Một vài triệu chứng này chỉ xuất hiện trong vài tuần rồi tự biến mất để có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
dấu hiệu giang mai ở thời kỳ 2
Khác với thời kỳ 1, những triệu chứng của bệnh giang mai ở thời kỳ này sẽ xuất hiện trên khắp cơ thể người mắc bệnh. Giả dụ bị giang mai giai đoạn hai toàn thân sẽ bị nổi một vài nốt ban hồng đối xứng. Những nốt ban này không gây ngứa hay đớn đau cho bệnh nhân và chúng cũng sẽ tự biến mất sau khi xuất hiện 6 - 8 tuần.
tín hiệu của giang mai ở thời kỳ tiềm tàng
dấu hiệu của bệnh giang mai ở thời kỳ này chẳng thể Nhìn vào bằng mắt thường mà chỉ lúc tới một số địa chỉ chuyên khoa vận dụng làm xét nghiệm (xét nghiệm huyết thanh) thì mới có khả năng tìm ra bệnh.
triệu chứng của bệnh giang mai ở thời kỳ 3
khi này bệnh lý đã trở lên rất trầm trọng. Người nhiễm bệnh sẽ bị nổi các u phồng (củ giang mai) khắp cơ thể. Các nốt u phồng này có kích thước bằng hạt ngô, màu tím. Để có thể dễ nghĩ đến hơn Anh chị em hãy cùng Quan sát về 1 số hình ảnh bệnh giang mai ở dưới đây.
Do bệnh giang mai ở có lẽ sẽ gây ra một số ác hại nghiêm trọng cho não, tim, tâm thần, mắt, máu… như viêm màng nào, thần kinh, đột quỵ, nhiễm trùng máu… Chính bởi thế ví như thấy trên cơ thể có các tín hiệu của bệnh giang mai trên đây thì cần khẩn trương đi kiểm tra để có thể có phương pháp xử lý kịp thời.
biểu hiện bệnh giang mai ở phái mạnh và nữ giới
Sau lúc nhiễm bệnh trong khoảng 1 – 3 tháng người bị bệnh sẽ xuất hiện một vài tín hiệu lâm sàng. Cụ thể như sau:
dấu hiệu bệnh giang mai ở nữ
Sau thời gian ủ bệnh, phụ nữ sẽ thấy xuất hiện những dấu hiệu khác thường sau:
Xuất hiện một vài vết loét nhỏ, bán kính 1 – hai cm, màu đỏ, không đau, không ngứa, trũng, viền mượt. Một số vết loét này được gọi là săng giang mai.
Săng giang mai thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục nữ giới, như môi lớn, môi bé, cửa mình, âm đạo, bẹn, đùi, ngón chân, ngón tay, hậu môn...
một vài săng giang mai sẽ xuất hiện tới tuần thứ 6 – 8 thì tự biến mất dù không được đưa ra cách chữa.
khi này bệnh sẽ lặn đến bên trong và ngấm tới máu.
Trên da nữ giới xuất hiện những nốt ban đỏ màu hồng nhạt, tím nhạt.
Ở giai đoạn cuối, nữ giới sẽ xuất hiện các củ giang mai. Những củ giang mai này dễ bị đổ vỡ, khi tan vỡ sẽ tạo thành một vài vết lở loét.
ngoài ra, ở thời kỳ cuối này, khuẩn giang mai sẽ xâm nhập trực tiếp vào một vài cơ quan nội tạng khác nhau và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: bệnh về tim mạch, viêm màng não, viêm phổi, bại liệt, thậm chí tử vong...
lúc xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ mắc phải bệnh giang mai thì chị em phụ nữ cần vào ngay các địa chỉ địa chỉ phụ khoa đảm bảo để được rà soát tức thì.
dấu hiệu bệnh giang mai ở nam
Sau khi nhiễm bệnh khoảng 3 tuần, nam giới sẽ thấy xuất hiện các biểu hiện dị kì sau:
Xuất hiện các vết lở loét, nông, nhẵn, không chảy nước, bị chảy mủ, kích thước 1 – 2 cm tại cậu bé, bao quy đầu, hậu môn, đùi, bẹn.
Sau một thời kì xuất hiện (khoảng 6 – 8 tuần) một số vết lở loét này sẽ tự biến mất dù không được đưa ra cách chữa.
Ở giai đoạn hai, đau khớp, chán ăn, thân thể mỏi mệt, hư nhược.
Niêm mạc môi, khoang mồm, quy đầu bị nổi những nốt ban đỏ.
dù vậy, đấng mày râu còn xuất hiện những triệu chứng khác như bị rụng lông, rụng tóc, các nốt ban đỏ chuyển sang màu tím, gây ngứa râm ran.
thời kỳ này, bệnh lây lan rất nhanh nên người bệnh cần Người bệnh có thể phát hiện để có thể phòng tránh đúng cách.
Ở thời kỳ 3, bệnh diễn biến chỉ cần khoảng dài, vi khuẩn giang mai sẽ xâm lấn trực tiếp tới những cơ quan khác nhau và gây ra nhiều tai hại nghiêm trọng như: giang mai tim mạch, giang mai thần kinh, củ giang mai. Tuy thế, ở giai đoạn này, bệnh sẽ không lây mà chỉ diễn biến âm ỉ trên thân thể người mắc bệnh.
vào giai đoạn cuối, bệnh sẽ hủy hoại dần sức khỏe của người mắc bệnh, hủy hoại một vài cơ quan nội tạng và dẫn đến tử vong.
khi xuất hiện một vài đặc điểm nghi ngờ mắc phải bệnh giang mai thì phụ nữ cần tới ngay các cơ sở y tế khám nam khoa uy tín để có thể được thăm khám lập tức.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved