Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở đâu uy tín chất lượng.

Tỷ lệ người bệnh mắc viêm âm đạo đang càng ngày càng có xu hướng tăng cao. Vi đó, nhu cầu tìm kiếm cơ sở địa chỉ chữa viêm âm đạo tạo tphcm, chất lượng cũng được chị em đặc biệt sử dụng rộng rãi. Bệnh viêm âm đạo được xếp vào một trong các căn bệnh phụ khoa dễ gặp ở nữ giới. Theo những chuyên gia, bệnh viêm âm đạo ko phải là bệnh khó điều trị, tuy nhiên khả năng tái phát của bệnh rất cao, nếu không được trị liệu triệt để. Vậy đâu là phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, uy tín? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây:

chữa viêm âm đạo ở đâu tphcm

TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, nhân viên y tế sản phụ khoa, cho biết: bệnh viêm âm đạo tuy ko dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp tới tính mệnh của bệnh nhân. nhưng nếu để lâu kéo dài, những tác nhân dẫn đến bệnh có thể nhanh chóng lây lan và dẫn đến viêm nhiễm các khu vực quanh đó, đe dọa tới bộ máy sinh sản của nữ giới. Với những nữ giới đang mang thai nếu viêm nhiễm âm đạo có thể dẫn tới sảy thai hoặc thai sinh non.

Theo nhân viên y tế Nguễn Thì Huỳnh Mai, đối với bệnh viêm âm đạo, nữ giới hoàn toàn có thể chủ động phòng và phòng tránh được các nguy cơ của bệnh lý này. Bằng cách nhận biết kịp thời và đi khám, chữa triệt để tại các phòng khám đa khoa chữa viêm âm đạo tphcm. Và tuyệt đối không được tự tiện mua và áp dụng thuốc, hoặc nghe theo lời mách bảo chữa trị theo các cách dân gian. do muốn chữa trị viêm âm đạo thì phải xác định được nguyên do và mức độ bệnh. Nếu chữa ko rõ căn nguyên bệnh sẽ ko khỏi được. Thậm chí, còn diễn biến nhanh hơn và hay phát sinh trạng thái nhờn thuốc, dẫn đến khó khăn cho công đoạn điều trị sau này.

hiện nay, có phần lớn những phòng khám phụ khoa y tế được mở ra và hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. bên cạnh đó, ko phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, cách chữa trị. Chính do các điều này, khiến cho ko ít chị em phụ nữ cảm nhận thấy hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín và thành công.

Việc chọn lựa phòng khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt phải phụ thuộc vào rất nhiều nguyên tố khác nhau như phương pháp chữa trị, trang thiết bị y tế và môi trường khám chữa trị bệnh,…Nếu chị em đang có các dấu hiệu nhiễm viêm âm đạo, hãy đến ngay địa chỉ quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Từ lâu phòng khám quốc tế đã trở thành địa chỉ trị liệu viêm âm đạo, uy tín và chất lượng được nhiều bạn gái ở khu vực Tp.HCM và những tỉnh phụ cận tin yêu chọn lựa. bởi các ưu điểm sau:

- Đa khoa quốc tế HCM đã được bộ y tế cấp giấy phép, đảm bảo được tính pháp lý và tạo được sự tin cậy và an tâm của người bệnh.

- Là phòng khám chuyên khoa về khám điều trị những bệnh lý sản phụ khoa, nam khoa.

- cơ sở hạ tầng của phòng khám phụ khoa được xây dựng hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ. những phòng chức năng như phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, khắc phục xét nghiệm đều được vô khuẩn cẩn thận.

- Đa khoa quốc tế luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu mới 100% từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore,…. Giúp chẩn đoán nhanh, chính xác và trị liệu đúng lúc.

- hàng ngũ nhân viên y tế, làm việc tại cơ sở đều là các người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đã từng thăm khám và trị liệu thành công đối với rất nhiều trường hợp bạn nữ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa bao gồm bệnh viêm âm đạo.

- Luôn cập nhật và ứng dụng nhiều cách trị viêm âm đạo tiên tiến nhất.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho chị em.

- chị em được khám chữa trị viêm âm đạo theo mô hình “một bác sĩ chuyên khoa – một y tá – một bệnh nhân”. do cậy mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối.

- Hơn nữa, hầu hết mức phí trị viêm âm đạo, đều được công khai sáng tỏ, trong quá trình khám và tư vấn, nữ giới nên được thông báo rõ về mức chi phí trị. Việc này sẽ giúp cho tâm lí của người bệnh an tâm hơn trước lúc bước vào quy trình chữa trị.

Chính do những nhân tố trên, đã tạo nên một địa điểm quốc tế HCM uy tín, chất lượng. Được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa là cơ sở địa chỉ chữa viêm âm đạo tạo tphcm.

những phương pháp trị viêm âm đạo tại phòng khám quốc tế HCM

lúc đến thăm khám và điều trị viêm âm đạo tại phòng khám phụ khoa quốc tế HCM, bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng cẩn thận. đồng thời xét nghiệm dịch tiết âm đạo để tìm ra duyên do gây ra bệnh. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ phụ thuộc vào độ bị viêm, duyên do gây bệnh, cũng như hiện tượng sức khỏe của mỗi bạn nữ để đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp và thành công.

ngày nay tại địa chỉ quốc tế HCM, các chuyên gia đã và đang áp dụng những kỹ thuật trị bệnh viêm âm đạo sau:

- kỹ thuật Ozone

+ Chỉ sau từ 5- 10 phút, những vi khuẩn dẫn đến bệnh bị xoá sổ tới 99.98%.

+ ko làm mất mức độ thăng bằng độ ph trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không có công dụng phụ đối với cơ thể bạn gái.

- công nghệ Oxy xanh kỹ thuật của Đức

+ Trong thời kì từ 5-10 phút những tác nhân dẫn đến bệnh bị tiêu diệt tới 99,85% tình trạng kết cấu DNA của vi khuẩn dẫn đến bệnh bị phá hoại.

+ độ cân bằng axit trong môi trường vi sinh ở âm đạo ko bị mất đi, song song với việc chỉ định kỹ thuật oxy xanh bạn nữ ko nên chịu cảm giác đau đớn mà sức đề kháng của cơ thể bệnh nhân được nâng cao, mang lại kết quả trị liệu tốt nhất.

- chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Đông – tây y kết hợp

Sau khi chữa trị bằng các biện pháp tây y, nữ giới sẽ được tham vấn áp dụng thêm thuốc đông y, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được chiết ra từ những thảo dược có chức năng thanh nhiệt tiêu độc, hoạt huyết trục ứ, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng hệ miễn dịch nên vô cùng an toàn và hiệu quả.

Nếu chị em có thắc mắc gì muốn được tư vấn thêm hoặc muốn đăng ký đặt lịch, hãy chủ động liên hệ tới số hotline (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved