Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lý do bệnh xuất tinh sớm


xuất tinh sớm là một hiện tượng rất phổ thông ở phái mạnh, tuy hiện tượng này không gây hại gì cho sức khỏe nhưng nó lại là một dấu hiệu của các bệnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hay bệnh hiếm muộn hiện tượng này chẳng những khiến cho đàn ông khó có lẽ sẽ có con mà còn khiến cho việc làm tình gia đình trở nên thiếu mặn nồng vô hình phá tan vỡ hạnh phúc của không ít một vài vợ chồng. Vậy lý do gây hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Bài viết hôm nay một số thầy thuốc cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM giúp Anh chị em trả lời uẩn khúc này và chỉ dẫn vào Cả nhà một vài phòng chống hiệu quả nhất.
tác nhân dẫn tới bệnh xuất tinh sớm
bệnh xuất tinh sớm là gì? Chúng tôi cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM cho biết: hiện tượng xuất tinh sớm là hiện tượng phái mạnh xuất tinh trước lúc có quan hệ tình dục, hay quan hệ tình dục chỉ được một số phút là xuất tinh, xuất tinh không theo chủ định và không điều khiển được thời kì xuất tinh.
hiện tượng xuất tinh sớm biểu hiện thành bệnh lúc xảy ra liên tiếp vào hầu như tất cả một vài lần làm tình, ví như chỉ bị bệnh lý xuất tinh sớm một hoặc 2 lần khi quan hệ lần trước hết hay lâu ngày mới quan hệ thì không được gọi là bệnh mà đó là bệnh xuất tinh sớm thường thấy ở tất cả một vài đấng mày râu.
hiện tượng xuất tinh sớm tác nhân do đâu?
Có nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh nam khoa này, không những vậy những bác sĩ phòng khám đa khoa Quốc Tế HCM đã tổng hợp và đưa ra các lý do chính sau:
- Do tâm lý: bệnh xuất tinh sớm xảy ra ở phần nhiều những người bệnh bị trầm cảm hay lo lắng, mệt mỏi chịu nhiều áp lục do công việc. Một vài bạn trẻ luôn ám ảnh làm tình, tâm lý không bàng bạn tình đều có lẽ sẽ là nguyên nhân gây bệnh lý xuất tinh sớm.
- Do thủ dâm: đấng mày râu thủ dâm quá nhiều, khi thủ dâm có cảm giác sợ người khác phát hiện dẫn vào, việc thủ dâm nhanh bệnh lý xuất tinh sớm lâu dần trở thành thói quen khiến cho khi quan hệ tình dục đàn ông luôn bị bệnh xuất tinh sớm.
Có thể bạn quan tâm : Khắc phục chứng xuất tinh sớm
- Do bệnh bao quay đầu: Bị dài hay bệnh bao quy đầu hẹp đẫn tới bộ phận sinh dục nam quá nhạy cảm, chỉ mới tiếp xúc với cửa mình của phái đẹp hay tiếp xúc chỉ mất khoảng rất ngắn đã bị xuất tinh.
- sử dụng những chất kích thích quá nhiều: một vài chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafe, thuốc lắc... Dùng nhiều dẫn đến hiện trạng căn thẳng ý thức, đầu óc không sáng láng, còn dẫn đến bệnh yếu sinh lý gây bệnh lý xuất tinh sớm.
- Do rối loạn nội tiết: Nội tiết tố những hooc đồ đệ dục nam bị rối loạn do việc tiêu dùng một số thuốc đưa ra cách chữa bệnh như suy gan, suy thận, tim mạch, viêm tinh hoàn, ung thư... Một vài chất trong thuốc sẽ ảnh hưởng đến việc điều tiết và những dây tâm thần nhạy cảm làm xuất tinh sớm ở nam giới.
- Do gia đình sống xa nhau lâu ngày không có phát sinh làm tình, Các bạn trẻ mới cưới không hiểu hết một vài kỹ năng lúc quan hệ, tâm lý hồi hợp phấn khích khiến hiện tượng xuất tinh sớm sảy ra liên tục.
giảm thiểu bệnh xuất tinh sớm như thế nào?
chỉ dẫn của chúng tôi cơ sở y tế đa khoa Quốc Tế HCM để giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bị xuất tinh sớm:
- Không thủ dâm quá nhiều, quá nhanh.
- Luôn giữ tâm lý ổn định vui vẻ: Giảm các áp lực về công việc tần suất cao đi chơi, xem một số chương trình vui nhộn, cải thiện tâm lý với những bác sỹ tâm lý giả dụ cần.
- nếu như bị bệnh bao quy đầu hẹp cần đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
- Không tiêu dùng một số chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafe và thuốc lắc...
- Tìm hiểu kĩ các kỹ năng quan hệ tình dục an toàn và hiểu về chúng.
- Ẳn uống đầy đủ một vài đồ ăn, đặc trưng là một số đồ ăn cường dương như tinh hoàn gà, dê, thịt chim nhân tình câu, cá trạch, tôm, măng tây...
- Tập thể dục thể thao đều đặn để có thể có luôn thể lực tốt.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved