Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Hết kinh quan hệ ra máu có sao không


Chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý thông thường mà tất cả phái đẹp khi bắt đến tuổi dậy thì đều có làm qua hàng tháng nhưng quanh đó vấn đề kinh nguyệt nhiều khi lại khiến phụ nữ lo âu trong ấy có khúc mắc hết kinh quan hệ ra máu có sao không? Bài viết dưới đây sẽ giúp phụ nữ trả lời được nghi vấn này.​
Hết kinh quan hệ ra máu có sao không
Bạn Mai (HCM) có câu hỏi: “Xin chào bác sĩ! Em hết kinh được 3 ngày và sau ấy có làm tình với bạn trai nhưng không rõ vì sao sau lúc quan hệ lại bị ra máu giống như máu kinh. Em rất lo ngại vì không biết vì sao lại có hiện tượng trên. Mong bác sĩ tư vấn giúp em hết kinh quan hệ ra máu có sao không? Em xin cảm ơn!”
Trả lời:
Bạn Mai thân mến! Rất cảm ơn bạn đã hướng dẫn câu hỏi mình gặp phải về với chuyên mục sức khỏe của phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Khúc mắc bạn gặp phải phòng khám chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trên thực tiễn có đa số chị em gặp phải tình trạng bị chảy máu âm đạo thất thường như rò rỉ máu âm đạo giữa chu kỳ kinh nguyệt hay bị chảy máu âm đạo sau khi làm tình. Trường hợp mà bạn Mai gặp phải có khả năng được coi là hiện tượng rò rỉ máu âm đạo dị kì sau khi làm tình.
lý do gây ra tình trạng hết kinh quan hệ ra máu có thể đề cập đến là:
- Lượng máu kinh còn sót lại: nếu hết kinh quan hệ ra máu không hẳn nhiên đau rát vùng kín hay một vài tín hiệu phụ khoa kì dị khác là do sau lúc hết kỳ kinh nguyệt lượng máu kinh còn sót lại khi quan hệ một vài cơ tử cung co bóp dẫn vào lượng máu ấy bị đẩy ra ngoài dấn đến ra máu sau lúc làm tình.
- thương tổn cơ quan sinh dục: Động tác làm tình quá mạnh, phong độ quan hệ không đúng dẫn đến va chạm, cọ sát gây trầy xước thương tổn âm đạo, cổ tử cung dẫn vào rỉ máu sau lúc quan hệ tình dục.
- quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa: nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, polyp tử cung… do nhiễm nấm, vi khuẩn, ký sính trùng khiến niêm mạc ở những bộ phận này bị xung huyết, phù nài nỉ khi có va chạm trong quy trình làm tình dễ gây trầy xước tạo thành vết thương gây bị chảy máu.
Hết kinh quan hệ ra máu phải làm sao?
Trong trường hợp hết kinh quan hệ ra máu do lượng máu kinh còn sót lại nữ giới không cần quá lo âu vì hiện tượng này sẽ chấm dứt sau lúc máu kinh thoát ra hết nhưng chị em nên để ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ và quan hệ tình dục điều độ để tránh bệnh phụ khoa.
ví như hết kinh quan hệ ra máu do thương tổn cơ quan sinh dục mà là một số tổn thương nhỏ có lẽ sẽ tự lành trong một thời gian ngắn nhưng nếu như không được săn sóc, vệ sinh đúng giải pháp rất dễ gây quá trình trình viêm nhiễm và bị chảy máu trong một số lần quan hệ tình dục sau đấy.
Nhất là trong trường hợp ra máu sau khi quan hệ tình dục do viêm nhiễm phụ khoa phái yếu càng phải lưu ý bởi có lẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ vì vậy rà soát phụ khoa nhằm mục đích là được điều trị bệnh lý phụ khoa liên quan hiệu quả là bí quyết tốt nhất để có thể giải quyết tình trạng ra máu sau lúc quan hệ và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved