Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thế nào là cắt bao quy đầu ?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa mang lại rất nhiều lợi ích nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Nó không chỉ giúp những đấng mày khắc phục và hạn chế được tình trạng viêm nhiễm mà còn giúp nâng cao sức khỏe và đời sống tình dục của bạn. Vậy cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa, và chỉ áp dụng trong những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, nó nhằm loại bỏ phần bao quy đầu thừa ở dương vật. Bên cạnh đó nó sẽ giúp những đấng mày râu vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, nâng cao sức khỏe và đời sống tình dục của bản thân.
Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?
Các bác sĩ chuyên khoa nam học thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu sau khi được cắt bao quy đầu sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích thiết thực như:
-Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục tốt hơn : những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến chất bẩn dễ tích tụ tại bao quy đầu, nếu tình trạng này kéo dài nó dễ gây viêm nhiễm, viêm loét trở nên rộng hơn, tiết dịch gây mùi hôi khó chịu làm tăng nguy cơ gây bệnh… Do đó, nam giới sẽ có thể dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục tốt hơn sau khi tiến hành cắt bao quy đầu.
-Giảm nguy cơ mắc một số bệnh viêm nhiễm : những chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày (do vệ sinh không sạch sẽ) là môi trường thuận lợi khiến các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển. Nó có thể gây viêm nhiễm sang cả các vùng lân cận như viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, hay viêm mào tinh hoàn.... Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh dễ dàng, hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
-Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: nam giới trong bị dài/hẹp bao quy đầu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục. Nếu để lâu ngày nó có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Do đó cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giải quyết tình trạng này hiệu quả hơn.
Quy trình cắt bao quy đầu không đau, thẩm mỹ tại ĐKQT HCM
Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu, cũng như khám, chữa những bệnh viêm nhiễm nam khoa uy tín, tin cậy tại Tp HCM. Quy trình cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM diễn ra như sau :
Bước 1: Bác sĩ tiến hành khám, kiểm tra tình trạng dài, hẹp bao quy đầu
Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mức độ bị dài, hẹp bao quy đầu... cho người bệnh. Trong trường hợp bạn bị mắc những bệnh về viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị trước, rồi sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu. Bác sĩ sẽ có thể tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu ngay, nếu bạn không bị mắc viêm nhiễm.
Bước 2:  Cắt bao quy đầu.
- Người bệnh sẽ được bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, sát trùng bộ phận sinh dục (dương vật) để có thể đảm bảo vô khuẩn trong quá trình làm thủ thuật.
- Các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào lớp da của bao quy đầu, nó sẽ giúp bạn không còn cảm giác đau đớn khi làm thủ thuật. Sau đó bác sĩ tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu, rồi cắt bỏ da bao quy đầu thừa và sẽ khâu lại vết cắt...
Bước 3 : Chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu
Bạn sẽ được chuyển đến phòng lưu bệnh nhân để được nghỉ ngơi sau khi đã được phẫu thuật. Sau khi cắt bao quy đầu, vùng phẫu thuật của bao quy đầu có thể sẽ hơi sưng lên một chút hoặc hơi bị phù do những tác dụng thuốc gây tê còn lại ở vùng da tiến hành làm thủ thuật.
Sau một thời gian ngắn (khoảng mấy ngày) cậu nhỏ sẽ trở lại bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cần hoạt động nhẹ nhàng, không nên quan hệ tình dục, thủ dâm trong khoảng 1- 2 tháng đầu để vết thương có thể sớm được hồi phục…
Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nào ở TP HCM
Sở dĩ đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ uy tín, tin cậy mà nam giới có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn để được cắt bao quy đầu là :
- Phòng khám với đội ngũ chuyên gia Nam học người nước ngoài và bác sĩ chuyên khoa Nam học trong nước có tay nghề và trình độ chuyên môn trực tiếp thực hiện thủ thuật nên có thể đảm bảo tính chính xác, tính thẩm mỹ, tính an toàn
- Phòng khám đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại để giúp cho người bệnh được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc kết hợp với gây tê cục bộ, thủ thuật được tiến hành trong môi trường vô trùng và bởi những bác sĩ chuyên khoa Nam học có nhiều năm kinh nghiệm…. Nó sẽ đảm bảo cho nam giới được loại bỏ phần bao quy đầu thừa nhanh chóng, hiệu quả và giúp khắc phục mọi rắc rối và nguy hại mà bạn có thể gặp phải.
- Chi phí khám chữa bệnh nói chung, cắt bao quy đầu nói riêng được đảm bảo rất hợp lý. Mọi khoản phí thu đều đã được niêm yết cụ thể theo đúng với quy định của Sở Y tế TP HCM
- Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh trực tiếp hoặc đăng ký qua hệ thống tư vấn trực tuyến nhanh, gọn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved