Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Địa chỉ bệnh viện cắt bao quy đầu an toàn tại Sài Gòn


Nói về thủ thuật cắt bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa cho biết tuy đây chỉ là một thủ thuật thuộc hàng tiểu phẫu, thế nhưng nó lại diễn ra ở vị trí nhạy cảm mà nếu như không cẩn thận có thể để lại những hệ lụy suốt đời cho người bệnh. Do đó, việc tìm một địa chỉ bệnh viện cắt bao quy đầu tại TpHCM an toàn có ý nghĩa quan trọng đối với nam giới khi đi cắt bao quy đầu vì nó đảm bảo chất lượng sau thủ thuật, cũng như tránh được những nguy cơ tai biến, biến chứng trong và sau khi làm thủ thuật.
Anh Trương Thành N. (25 tuổi, Quận 1) chia sẻ “Cháu bị dài bao quy đầu bẩm sinh, trước giờ cũng vẫn mặc kệ mà không làm gì cả, cũng chú ý vệ sinh một chút, vì nghe nói những người bị dài bao quy đầu dễ bị viêm. Kể từ khi có bạn gái và bắt đầu quan hệ tình dục thì cháu thường xuyên thấy vùng bao quy đầu của mình có mùi hôi, có dấu hiệu sưng viêm. Cháu nghĩ có thể mình bị viêm bao quy đầu do bị dài bao quy đầu. Cháu  cũng tìm hiểu kỹ lắm rồi, thì bệnh này của cháu thì phải cắt bao quy đầu mới được. Cháu muốn hỏi địa chỉ bệnh viện cắt bao quy đầu an toàn để thực hiện, vì sớm muộn thì cũng phải làm thủ thuật này”.
Không riêng gì anh Thành N. mà ngày nay, với sự phát triển của những phương tiện thông tin đại chúng, mạng internet thì việc tự tìm hiểu một số  thông tin về bệnh, cũng như những nhận thức về bệnh cũng từ đó mà tăng lên. Do đó, nhu cầu tìm hiểu và đến những cơ sở khám chữa bệnh an toàn không còn quá khó khăn.
Tại Hồ Chí Minh thì Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn. Nói như vậy bởi, đã có rất nhiều bệnh nhân được thực hiện cắt bao quy đầu tại đây. Và họ chính là thấy được những hiệu quả sau thủ thuật cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản mang quy mô quốc tế đầu tiên được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám cũng tự hào là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Nhiều người trong số đó vinh dự nhận được bằng khen, giấy chứng nhận của Nhà nước cũng như của các Bộ, Ban, Ngành liên quan, được người bệnh cả nước tin tưởng lựa chọn.
Trước khi được mời về công tác tại Phòng khám Đa khoa quốc tế hầu hết các bác sĩ  đã từng có thời gian dài công tác và đảm nhận những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn Bình Dân, Từ Dũ, Sóc Trăng,... Ngoài ra, phòng khám còn có hợp tác với các cơ sở y tế nước ngoài đặt ở Singapre do đó bên cạnh đội ngũ y bác sĩ trong nước, phòng khám còn có sự quy tụ của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ người nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp ở các nước trên Thế giới như: Singapore, Quảng Châu,...tất cả các bác sĩ tham gia khám chữa bệnh  đều được Bộ Y tế cấp giấy phép, chứng chỉ hành nghề.
Đối với nam giới khi đến cắt bao quy đầu tại Phòng khám sẽ được trực tiếp các chuyên gia là các bác sĩ giỏi trực tiếp tham khám, thực hiện. Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng tại Phòng khám, giúp nam giới giảm thiểu tối đa những nguy cơ tai biến, biến chứng trong và sau khi làm thủ thuật. Đây là một trong những kỹ thuật cắt bao quy đầu có nhiều ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, ít xâm lấn bởi trong suốt quá trình làm thủ thuật các bác sĩ sẽ dùng kính hiển vi phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh. Sau thủ thuật, nam giới có thể chăm sóc tại nhà mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
Địa chỉ khám chữa bệnh: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved