Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến


Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về tỷ lệ nạo phá thai mà đối tượng chính lại là những cô gái mới bước vào độ tuổi dậy thì. Quan hệ tình dục trước hôn nhân không xấu, trong cuộc sống hiện đại vấn đề này càng được nhìn nhận ở góc độ thoải mái hơn thế nhưng quan trọng là chúng ta phải biết quan hệ tình dục sao cho an toàn. Với những cô gái đã trót lỡ mang thai ngoài ý muốn việc bỏ thai như thế nào cũng vô cùng quan trọng, vừa không làm tổn thương tâm lý vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến đã và đang được triển khai tại Đa khoa quốc tế có thể giúp ích chị em rất nhiều trong việc định hướng cách giải quyết.
1.Dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến là gì?
Tư vấn phá thai trực tuyến là hình thức tư vấn về các biện pháp phá thai an toàn thông qua các phương tiện kỹ thuật (box chat, điện thoại...). Đối tượng hướng đến là những chị em ở trong độ tuổi sinh sản có thai ngoài ý muốn và người thực hiện tư vấn là các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
Tình trạng mang thai ngoài ý muốn đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Khi đã có ý định bỏ thai, chị em luôn muốn tìm cho mình một phương pháp phá thai an toàn nhưng ngược lại cũng có rất nhiều chị em mơ hồ không biết phải xử lý ra sao, chăm sóc sức khỏe như thế nào, lựa chọn cơ sở y tế nào để đạt được những hiệu quả tốt nhất....Mặt khác, chị em thường phải đến cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn trực tiếp do đó mất khá nhiều thời gian, nhiều người ngần ngại, sợ bị người quen bắt gặp,...

Với mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giúp chị em phụ nữ trót mang thai ngoài ý muốn có những hiểu biết cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của mình, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã triển khai dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật. Dịch vụ tuy triển khai chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em.
 2.Ưu điểm của dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến tại Đa khoa quốc tế
- Tiết kiệm thời gian:
Chỉ cần ngồi tại chỗ cùng những thao tác đơn giản như truy cập trang web để nhận sự tư vấn hoặc gọi điện thoại là chị em đã có thể tham khảo được rất nhiều thông tin liên quan đến những vấn đề đang cần thắc mắc.
-Tiết kiệm chi phí:
Do chỉ cần ngồi một chỗ cố định để sử dụng các dịch vụ tư vấn miễn phí, không phải di chuyển trực tiếp đến phòng khám nên chị em có thể tiết kiệm chi phí di chuyển, ăn uống cũng như phí tư vấn,...
-Tâm lý thoải mái:
Thường khi thực hiện các cuộc tư vấn trực tuyến do không phải đối diện với bác sĩ nên chị em thường có tâm lý thoải mái, tự tin chia sẻ hơn
-Có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân
Sau khi đã được tư vấn cụ thể, chị em không chỉ hiểu hơn về tình trạng bản thân mà còn có hướng giải quyết phù hợp, an toàn nhất.
3. Dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến bao gồm những hình thức liên hệ nào?
Để được kết nối với các chuyên gia và được áp dụng dịch vụ tư vấn phá thai trực tuyến cụ thể, miễn phí chị em có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM theo những hình thức sau:
-Gọi điện thoại thông qua số đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 để được tư vấn trực tiếp
-Chat online trực tuyến với các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám bằng cách: truy cập trực tiếp vào các trang website, nhập nội dung cần chia sẻ sau đó gửi các bác sĩ hồi đáp ngay trong giây lát. Hình thức này rất phù hợp với những chị em dân văn phòng, có thời gian và sử dụng thành thạo máy vi tính.
Nếu bạn có thời gian, bạn cũng có thể đến trực tiếp số 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được bác sĩ khám, siêu âm và tư vấn các phương pháp đình chỉ thai nghén cụ thể. Việc bỏ thai không nên để quá muộn bởi thai quá lớn sẽ gây nhiều khó khăn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved