Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Khi nào nên đi khám bệnh lây truyền qua đường tình dục?


Có rất nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục, và những biểu hiện của những bệnh đó cũng rất đa dạng. Do đó, làm thế nào để biết mình có bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không là mối quan tâm của không ít người. Đặc biệt với những người thường xuyên quan hệ tình dục.
Khi bạn đang đắm chìm trong cảm xúc “yêu đương” say đắm, có lẽ lúc đó bạn chỉ nghĩ làm thế nào để “lên đỉnh”, hay làm sao để giúp đối phương được thỏa mãn trong “cơn yêu”. Nhưng bạn chưa thể nghĩ được rằng những nguy cơ bệnh lây truyền qua đường tình dục đang rình rập để có cơ hội xâm nhập và gây bệnh. Nguy cơ nhiễm bệnh sẽ càng tăng cao đối với những người thường xuyên quan hệ tình dục, và có quan hệ tình dục không an toàn… với những người bị bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Theo các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, có nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên những bệnh lây truyền qua đường tình dục như:
Do vi khuẩn: Gây nên bệnh lậu, giang mai, hạ cam …
Do virus: Gồm có sui mao ga, herpes, HIV…
Do ký sinh trùng: gồm có rận mu, nấm mem…

Những con đường có thể lây truyền bệnh lây truyền qua đường tình dục như: quan hệ tình dục với người bị bệnh mà không có những biện pháp bảo vệ, do lây truyền từ mẹ sang con… Có nhiều bệnh không có những triệu chứng rõ ràng, một số bệnh có triệu chứng gần giống nhau. Người bệnh không thể phân biệt được một cách rõ ràng và cụ thể, mà phải đi khám và làm những xét nghiệm cần thiết ở những cơ sở y tế, hay bệnh viện mới có thể biết được cụ thể.
•Xuất hiện những chất dịch bất thường ở âm đạo đối với nữ hay dương vật ở nam giới.
•Các cơ quan sinh dục có biểu hiện ngứa, đỏ, đau rát, hay có những vết loét…
•Đi tiểu khó khăn, tiểu nhiều, tiểu buốt hay rát.
•Khi quan hệ tình dục mà bị đau, hay ra máu, có cảm giác khó chịu…
•Đau ở vùng bụng dưới ở nữ giới.
Bạn nên đi khám ở cơ sở y tế gần nhất, địa chỉ khám phụ khoa, khám nam khoa ở đâu tốt để được khám và điều trị khi có những biểu hiện như trên. Để tránh nguy cơ bệnh có thể phát triển nặng hơn và được điều trị kịp thời nếu không may bị nhiễm bệnh. Đó là những khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ khám chữa những bệnh lây truyền qua đường tình dục tại khu vực phía nam. Bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn và làm những xét nghiệm cụ thể. Từ kết quả đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân.
Phòng khám với những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị những bệnh lây truyền qua đường tình dục. cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo cho việc khám chữa và điều trị bệnh được hiệu quả và nhanh chóng.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved