Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nguyên nhân và triệu chứng sùi mào gà ở miệng


Không ít người có quan niệm rằng sùi mào gà chỉ xuất hiện ở những bộ phận sinh dục, vùng kín. Tuy nhiên trên thực tế sui mao ga còn có thể xuất hiện ở miệng. Vậy nguyên nhân và triệu chứng sùi mào gà ở miệng là do đâu?
Nguyên nhân sùi mào gà ở miệng
Không ít người cho rằng quan hệ tình dục bằng miệng (Oral sex) sẽ mang lại cho họ cảm giác mới lạ, hưng phấn hơn mỗi khi vào “cuộc yêu”. Tuy nhiên có lẽ nhiều người không ngờ rằng đây lại chính là nguyên nhân gây nên rắc rối, và là con đường lây truyền bệnh sùi mào gà.
Ngoài ra sùi mào gà cũng có thể lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh và lây truyền từ mẹ sang con…
Triệu chứng sùi mào gà ở miệng
Khi có quan hệ bằng miệng và không may bị mắc bệnh, một số những triệu chứng sùi mào gà ở miệng của người bệnh như: xuất hiện ở miệng các mụn thịt nhỏ, có màu hồng (hoặc trắng) ở miệng, môi, vòm họng... Chúng sẽ dần phát triển và liên kết với nhau thành từng mảng, lúc này chúng có hình dạng giống hoa mào gà hay hoa súp lơ.
Khi bị mắc sùi mào gà ở miệng, chúng có thể gây nên những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, gây đau hàm, hay đau khi nuốt, uống…cho người bệnh. Ngoài ra chúng còn tạo ra cho người bệnh cảm giác thiếu tự tin khi giao tiếp hoặc đứng trước đám đông.
Đó là một số những nguyên nhân và triệu chứng sùi mào gà ở miệng. Hi vọng rằng với những gì bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã nêu trên, bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích về sùi mào gà, từ đó có thể phòng ngừa, phát hiện sùi mào gà được hiệu quả, triệt để.
Để hạn chế những ảnh hưởng xấu nhất của bệnh sùi mào gà có thể xảy ra. Khi có quan hệ tình dục không an toàn hay thấy những dấu hiệu như trên, bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh. Do sùi mào gà ở miệng có khả năng gây nên những biến chứng nguy hiểm như ung thư vòm họng.
Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín tin cậy trong khám và điều trị sùi mào gà tại Thành phố HCM cũng như những vùng lân cận. Người bệnh đến phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, làm những xét nghiệm cần thiết. Dựa trên kết quả có được, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị sao cho hợp lý hiệu quả nhất với từng người bệnh cụ thể.
Bệnh nhân đến với phòng khám đảm bảo sẽ được hài lòng về kết quả điều trị sùi mào gà, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của phòng khám.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố HCM.
Xem thêm tại : http://suckhoethuongthuc.org/benh-sui-mao-ga-trieu-chung-nguyen-nhan-cach-chua-tri.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved