Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Dài bao quy đầu khó quan hệ


Hỏi:
Thưa bác sĩ, em năm nay 19 tuổi. Mới đây em có quan hệ với bạn gái nhưng dù cho bản thân em có rất nhiều ham muốn nhưng không hiểu sao dương vật không đạt độ cưng cứng như mong muốn. Phần da bao quy đầu khá dài nên quy đầu bị che khuất, em dùng tay lộn hay làm cách nào cũng không thể khiến phần da này tụt xuống được. Cũng vì những lý do này mà lần “gần gũi” đầu tiên của chúng em bị gián đoạn. Em vô cùng xấu hổ, tự ti.
Trước đây tình trạng này cũng đã diễn ra mỗi lần em thủ dâm, khó khăn khi tiểu tiện nhưng em không mấy để tâm. Dài bao quy đầu khó quan hệ có phải không bác sĩ? Có biện pháp nào giúp em khắc phục tình trạng trên không? Mong bác sĩ cho em xin lời khuyên.
Trần Văn Kh (Gia Lai)
Trả lời:
Bạn thân mến
Dài bao quy đầu khó quan hệ là tình trạng chung của cánh mày râu trong độ tuổi dậy thì, độ tuổi sinh sản. Những người mắc dài bao quy đầu sẽ có phần da bao quy đầu tương đối dài, che khuất, trùm kín phần quy đầu khiến quy đầu rất khó lộ ra ngay cả khi dương vật cương cứng. Nhiều trường hợp nam giới dùng tay cũng khó lộn lớp da bao quy đầu này xuống, tương tự như trường hợp của bạn.
Trên thực tế, dài bao quy đầu không phải là bệnh. Tuy nhiên, tình trạng này lại khiến cho nam giới mắc phải gặp không ít rắc rối như:
- Khó khăn khi vệ sinh cá nhân dẫn đến bựa sinh dục tích tụ gây nên các chứng bệnh viêm nhiễm: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,...
- Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ung thư dương vật
- Ảnh hưởng đến sự phát triển và kích thước dương vật
- Quan hệ tình dục khó khăn
Dài bao quy đầu khó quan hệ có thể dễ dàng khắc phục nếu bạn tiến hành cắt bao quy đầu kịp thời. Phương pháp này nhằm mục đích loại bỏ những phần da bao quy đầu thừa nhờ can thiệp các dụng cụ y tế và do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp Đa khoa quốc tế để được làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Thời gian tiến hành chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút, gây tê nên không có cảm giác đau đớn, không để lại sẹo xấu, không gây bất kỳ tác dụng phụ gì,...Chi phí cắt bao quy đầu khá hợp lý, thủ tục nhanh gọn và bạn có thể về nhà ngay trong ngày nên công việc học tập cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Chú ý tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ, vận động nhẹ nhàng, vệ sinh vết mổ sạch sẽ sau thủ thuật bạn nhé.
Chúc bạn khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved