Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bệnh viêm âm đạo có những phương pháp chữa nào


Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Có nhiều những nguyên nhân gây nên tình trạng này ở nữ giới. Do đó việc điều trị viêm âm đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có nguyên nhân gây nên bệnh.

Theo bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, một số nguyên gây thường nên viêm âm đạo và cách điều trị viêm âm đạo như sau:

Viêm âm đạo do nấm candida: đây là nguyên nhân thường gây nên viêm âm đạo ở phụ nữ có thai, mắc bệnh đái tháo đường, hay những nữ giới dùng kháng sinh trong thời gian dài.

Khi bị mắc viêm âm đạo do nấm candida, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo, kết hợp với những biện pháp vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Tuy nhiên người bệnh cũng cần kiên trì trong điều trị viêm âm đạo để tránh bệnh tái phát trở lại.



Nữ giới không may bị mắc phải viêm âm đạo do trùng roi sẽ có khí hư màu vàng, có mùi hôi, khó chịu. Âm đạo nóng, rát, có thể kèm theo tiểu khó. Việc điều trị viêm đâm đạo cần phải kiên trì, do bệnh thường gặp vào thời kỳ trước, sau kỳ kinh nguyệt. Chồng, bạn tình cũng nên được điều trị cùng, tránh để tái lây nhiễm khi có quan hệ tình dục.

Viêm âm đạo do tạp khuẩn: dấu hiệu chủ yếu khi mắc bệnh này là dịch tiết âm đạo ra nhiều, có mùi hôi, tanh. Việc điều trị viêm âm đạo do tạp khuẩn thường được bác sĩ kết hợp cả việc dùng thuốc để uống cũng như đặt thuốc vào âm đạo.

Người mắc bệnh cần phải hết sức lưu ý trong quá trình điều trị viêm âm đạo cần tránh quan hệ tình dục. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là vùng kín, thay quần lót thường xuyên, khi sử dụng cần phải đảm bảo sạch sẽ khô ráo. Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, nâng cao sức khỏe, cũng như sức đề kháng của cơ thể.

Khi thấy những dấu hiệu của viêm âm đạo nên đến những cơ sở y tế để được khám chữa và điều trị kịp thời. Trong quá trình điều trị viêm âm đạo cần phải tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, để điều trị bệnh được triệt để, hiệu quả.

Đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn sẽ được tư vấn, khám làm xét nghiệm cần thiết. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị viêm âm đạo thích hợp, hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân. Đảm bảo bệnh nhân sẽ được hài lòng với kết quả điều trị cũng như phong cách làm việc của phòng khám.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved