Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đưa ra cách chữa đau bụng kinh bằng bí quyết dân gian


 Đau bụng khi có kinh nguyệt là hiện tượng xảy ra ở nhiều bạn gái. Việc tìm cách thức điều trị đau bụng kinh hiệu quả ngay tại nhà được phần nhiều nữ giới chú ý . Trong bài viết bữa nay , một số thầy thuốc phụ khoa xin hướng dẫn với độc giả một vài phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng dân gian, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

 thường nhật , 3 năm đầu lúc xuất hiện kinh nguyệt, chị em thường gặp phải hiện trạng rối loạn kinh nguyệt , trong đấy có hiện tượng đau bụng kinh. tuy thế nhưng , đây chỉ là dấu hiệu sinh lý bình thường và không cần quá lo lắng . thực tế cho hay , có số đông thủ thuật điều trị đau bụng kinh hiệu quả ngay tại nhà mà một số bạn nữ có thể tham khảo và thực hiện :
  dùng túi nước nóng ấm để có thể chườm vào vùng bụng dưới, khi đó các mạch máu sẽ được lưu thông tiện dụng và giảm bớt một vài cơn đau quặn thắt tại tử cung.
  Massage bàn chân nhẹ nhõm hoặc ngâm với nước ấm, phương pháp làm này cũng có lẽ sẽ giảm bớt tình trạng đau bụng kinh.

Xem thêm :
- cơ sở y tế khám phụ khoa tốt tại TpHCM
- 6 mẹo hạn chế nhiễm nấm âm đạo chị em hiện đại nào cũng phải nhớ



  giảm thiểu tiêu dùng một số đồ ăn , đồ uống lạnh hoặc có tính hàn. Bởi chúng có khả năng khiến hiện tượng co thắt tại tử cung và cổ tử cung trở nên hiểm nguy hơn.
  dùng nước ấm, nước gừng hoặc nước bạc hà, … nhằm mục đích là tăng nhiệt độ cho thân thể và giảm bớt một số cơn đau co thắt.
  tới những ngày “nguyệt san”, phái đẹp nên chủ động uống nhiều nước ( nên dùng nước ấm ), có tác dụng giảm đau bụng kinh hiệu quả.
  bền chí tập các bài yoga, đặc biệt là các bài tập cơ bụng sẽ giúp phụ nữ giảm bớt một vài biểu hiện đau bụng kinh.
  Sữa chua có chứa một lượng lớn canxi nên có tác dụng giảm đau bụng kinh rất nhanh, phụ nữ nên uống nhiều sữa chua để có thể phòng tránh hiện trạng đau bụng kinh.
  Lưu ý : ví như bị đau bụng kinh dữ dội thì nên tới những cơ sở y tế phụ khoa hoặc địa chỉ uy tín nhằm mục đích là được bác sĩ thăm khám và chỉ định thủ thuật đưa ra cách chữa hiệu quả. Tuyệt đối, không tự tiện tậu thuốc về điều trị tại nhà nhằm tránh ác hại đáng nhớ tiếc có lẽ sẽ xảy ra.

 lựa chọn dinh dưỡng và chế độ thực phẩm hợp lý là giải pháp giúp chị em phụ nữ nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, thăng bằng nội tiết tố và điều hòa kinh nguyệt. Vậy đau bụng kinh nên ăn gì ?
  Vitamin E : Là dinh dưỡng quan trọng và cần phải có cho phụ nữ trong việc cân bằng nội tiết tố và điều hòa kinh nguyệt. những thực phẩm giàu vitamin E như bí đỏ, bí xanh, khoai, ngũ cốc, đu đủ, …
  đồ ăn giàu canxi : Canxi rất quan trọng trong việc cải thiện hiện trạng đau bụng kinh, do đó phái yếu nên tần suất cao bổ sung những đồ ăn giàu canxi như sữa chua, bông cải xanh, rong biển, …
  thức ăn chứa nhiều kẽm : Có tác dụng giảm một số cơn đau bụng kinh, thường có nhiều trong bột mỳ, lòng đỏ trứng gà, một vài loại thịt đỏ, …
  một vài loại đậu : Không chỉ giảm kẽm, magie mà còn nâng cao nội tiết tố estrogen cho sức khỏe, sinh lý của nữ, giảm thiểu đau bụng kinh.

 bên cạnh đó , chị em phụ nữ cũng nên chú ý cung cấp đủ lượng nước cần phải có cho cơ thể , đặc thù trong những ngày nguyệt san. tuy vậy , chị em nữ giới cũng nên phòng tránh tiêu dùng nước lã , thực phẩm , đồ uống lạnh, … vì có lẽ sẽ khiến hiện trạng đau bụng kinh trở thành trầm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved