Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thông tắc vòi trứng có đau không ?




 chuyên gia cho em hỏi “thông tắc vòi trứng có đau không?”, bởi qua lần đi khám phụ khoa vừa rồi, tôi được thầy thuốc chẩn đoán là bị tắc ống dẫn trứng và cần được thông để chữa , nếu như không có lẽ sẽ bị vô sinh – hiện tượng vô sinh . tuy vậy nhưng , tôi rất suy nghĩ tiêu cực vì không biết quy trình thông tắc vòi trứng có đau không ? Mong được bác sỹ tư vấn . Tôi cảm ơn !
( Hoài Thu – TPHCM ).
 Hoài Thu thân mến ! rất cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi khúc mắc vào chuyên mục hỏi trả lời . Về trường hợp của bạn, các chuyên gia xin được giải đáp như sau :
 Tắc vòi trứng ( tắc ống dẫn trứng ) là tình trạng vòi trứng bị hẹp do vi khuẩn tiến công , bị tổn thương hoặc bị sẹo hóa, … gây hư hỏng. lúc ống dẫn trứng bị tắc thì phác đồ thụ tinh sẽ khó khăn xảy ra, do đó chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản không may bị tắc vòi trứng thì cần phải phẫu thuật để thông tắc vòi trứng, tương tự mới có thể có con.

 các bác sĩ phụ khoa cho thấy , nhiễm khuẩn lậu cầu , khuẩn Chlamydia được xem là lý do chính gây tắc ống dẫn trứng. Có khoảng 15% phái yếu bị nhiễm khuẩn lậu cầu ở cổ tử cung gây viêm ống dẫn trứng, lâu ngày dẫn vào tắc vòi trứng. bên cạnh đó , bệnh lý này còn có khả năng bắt nguồn trong khoảng một vài nguyên nhân sau :

Xem thêm :
- Âm đạo nổi mụn là đặc điểm bệnh gì?
- một số biện pháp nạo hút thai bây giờ


  Tắc vòi trứng do bẩm sinh ( thiếu một phần hoặc toàn bộ vòi trứng ), dù vậy trường hợp này rất hiếm gặp.
  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ đặc biệt là trong thời kì hành kinh, gây bệnh viêm nhiễm và ảnh hưởng vào ống dẫn trứng.
  chị em phụ nữ bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu cũng có khả năng bị tắc ống dẫn trứng.
 tuy nhiên là , các tổn thương lúc nạo nạo hút thai , sinh nở , đặt vòng tránh thai không uy tín , … đều có khả năng bị viêm tắc vòi trứng.

 “Thông tắc vòi trứng có đau hay không” sẽ phụ thuộc đến phòng khám mà người nhiễm bệnh tuyển lựa . Với những thiết bị y tế tiên tiến , chuyên gia chuyên nghiệp , điều trị đúng giải pháp , … thì quá trình thông tắc vòi trứng sẽ đơn giản, đảm bảo an toàn và không gây đớn đau cho người mắc bệnh .
 ngày nay , có phần lớn phương pháp thông tắc vòi trứng khác nhau, cụ thể :
  Bơm khá thông vòi trứng : phương pháp này không còn xa lạ với chị em , và cũng có nhiều cơ sở y tế ứng dụng , tuy vậy hiệu quả nó mang lại không cao.
  tiểu phẫu nội soi buồng trứng : Là thủ thuật mang đến nhiều hiệu quả và an toàn nhất. Được tiến hành cho một vài trường hợp bị viêm ống dẫn trứng, tắc ống dẫn trứng thời kỳ đầu. Với một vài ưu điểm nổi trội như vết thương nhỏ, an toàn, không đau, nhanh bình phục , …
  bí quyết DSA : Là kỹ thuật thông tắc vòi trứng hiện đại nhất hiện tại , có lẽ sẽ giúp thông tắc vòi trứng đoạn gần và đoạn xa.
  Tóm lại, thông tắc vòi trứng hoàn toàn không đau và không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ sau này. Bệnh tắc ống dẫn trứng ( tắc vòi trứng ) gây ra nhiều nguy hại nặng nài cho bệnh nhân , có khoảng 20% trường hợp bị vô sinh hiếm muộn – vô sinh hiếm muộn do tắc vòi trứng. Do đó , lúc có đặc điểm của bệnh, phái đẹp nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là làm kiểm tra và chữa kịp thời.

 bây giờ , tại TPHCM có đa số phòng khám chuyên khám và đưa ra cách chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa , trong đó có bệnh viêm tắc vòi trứng. không những vậy , không hề nơi nào cũng khám điều trị bệnh uy tín và chất lượng, do đấy người bệnh cần tỉnh táo khi chọn lọc nơi chữa .
 Riêng tại phòng khám , chúng tôi đã áp dụng thành công kỹ thuật DSA của Mỹ trong điều trị thông tắc vòi trứng, giúp nhiều phái yếu giữ vững thiên chức “làm mẹ”. bí quyết này có nhiều ưu thế như :
  tiểu phẫu cực kì nhanh chóng , xác định đúng vị trí viêm tắc vòi trứng ( đoạn gần hay xa ), do ấy có lẽ sẽ tiện dụng định vị và khắc phục .
  đem đến hiệu quả cao, hạn chế nguy cơ phát lại sau điều trị .
  Giúp phái đẹp có thể mang thai trong thời gian sớm nhất, tránh được khả năng bị vô sinh hiếm muộn – hiếm muộn .

  Cực kỳ an toàn – hiệu quả rất cao, giải pháp này thực hiện từng bước nhẹ nhàng , người bệnh không có cảm giác đau đớn , liệu trình phẫu thuật và phục hồi nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved