Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thông tắc vòi trứng có đau không ?




 chuyên gia cho em hỏi “thông tắc vòi trứng có đau không?”, bởi qua lần đi khám phụ khoa vừa rồi, tôi được bác sỹ chẩn đoán là bị tắc ống dẫn trứng và cần được thông để có thể đưa ra cách chữa , giả dụ không có khả năng bị hiếm muộn – vô sinh hiếm muộn . không những vậy , tôi rất lo âu vì không biết quá trình thông tắc vòi trứng có đau không ? Mong được bác sĩ đáp . Tôi cảm ơn !
( Hoài Thu – TPHCM ).
 Hoài Thu thân mến ! rất cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi băn khoăn đến chuyên mục hỏi giải đáp . Về trường hợp của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau :
 Tắc vòi trứng ( tắc ống dẫn trứng ) là tình trạng vòi trứng bị hẹp do vi khuẩn tiến công , bị tổn thương hoặc bị sẹo hóa, … gây hư hỏng. khi ống dẫn trứng bị tắc thì quy trình thụ tinh sẽ khó chịu xảy ra, do đấy chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản không may bị tắc vòi trứng thì cần phải phẫu thuật để thông tắc vòi trứng, như vậy mới có lẽ sẽ có con.

 một số bác sỹ phụ khoa cho thấy , nhiễm khuẩn bệnh lậu , khuẩn Chlamydia được xem là lý do chính gây tắc ống dẫn trứng. Có khoảng 15% phái yếu bị nhiễm khuẩn bệnh lậu ở cổ tử cung gây viêm ống dẫn trứng, lâu ngày dẫn vào tắc vòi trứng. tuy vậy nhưng , bệnh tình này còn có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân sau :

Xem thêm :
- Âm đạo mọc mụn là biểu hiện bệnh gì?
- những biện pháp nạo thai bây giờ


  Tắc vòi trứng do bẩm sinh ( thiếu một phần hoặc toàn bộ vòi trứng ), tuy nhiên trường hợp này rất hiếm gặp.
  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ đặc trưng là trong thời gian hành kinh, gây bệnh viêm nhiễm và ảnh hưởng đến ống dẫn trứng.
  phái yếu bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu cũng có lẽ sẽ bị tắc ống dẫn trứng.
 tuy nhiên , một vài tổn thương lúc nạo đình chỉ thai nghén , sinh đẻ , đặt vòng tránh thai không uy tín , … đều có nguy cơ bị viêm tắc vòi trứng.

 “Thông tắc vòi trứng có đau hay không” sẽ tùy vào tới phòng khám mà người nhiễm bệnh lựa chọn . Với một vài thiết bị y tế tiên tiến , chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm , đưa ra cách chữa đúng bí quyết , … thì trình tự thông tắc vòi trứng sẽ đơn giản, đảm bảo an toàn và không gây đớn đau cho người bệnh .
 hiện nay , có đa số cách thức thông tắc vòi trứng khác nhau, cụ thể :
  Bơm tương đối thông vòi trứng : thủ thuật này không còn xa lạ với phái đẹp , và cũng có nhiều cơ sở y tế tiến hành , bên cạnh đó hiệu quả nó đem lại không cao.
  giải phẫu nội soi buồng trứng : Là giải pháp đem đến nhiều hiệu quả và an toàn nhất. Được áp dụng cho một vài trường hợp bị viêm ống dẫn trứng, tắc ống dẫn trứng thời kỳ đầu. Với những thế mạnh vượt bậc như vết thương nhỏ, an toàn, không đau, nhanh phục hồi , …
  giải pháp DSA : Là kỹ thuật thông tắc vòi trứng hiện đại nhất ngày nay , có lẽ sẽ giúp thông tắc vòi trứng đoạn gần và đoạn xa.
  Tóm lại, thông tắc vòi trứng triệt để không đau và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái đẹp sau này. Bệnh tắc ống dẫn trứng ( tắc vòi trứng ) gây ra nhiều hậu quả nặng nài cho những người mắc bệnh , có khoảng 20% trường hợp bị hiếm muộn – vô sinh hiếm muộn do tắc vòi trứng. Do ấy , khi có tín hiệu của bệnh, phái yếu nên đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là thăm khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

 hiện nay , tại TPHCM có phần lớn phòng khám chuyên khám và chữa trị một vài bệnh lý phụ khoa , trong ấy có bệnh viêm tắc vòi trứng. không những thế , chẳng phải nơi nào cũng khám điều trị bệnh uy tín và chất lượng, do đấy người mắc bệnh cần sáng suốt lúc lựa chọn nơi chữa .
 Riêng tại địa chỉ , chúng tôi đã thực hiện thành công kỹ thuật DSA của Mỹ trong chữa trị thông tắc vòi trứng, giúp nhiều chị em giữ vững thiên chức “làm mẹ”. phương pháp này có nhiều ưu điểm như :
  tiểu phẫu nhanh chóng , xác định đúng vị trí viêm tắc vòi trứng ( đoạn gần hay xa ), do đó có thể tiện dụng định vị và khắc phục .
  đem đến hiệu quả cao, phòng tránh nguy cơ tái phát sau điều trị .
  Giúp nữ giới có lẽ sẽ mang thai trong thời gian sớm nhất, tránh được nguy cơ bị hiếm muộn – vô sinh .

  Cực kỳ an toàn – hiệu quả rất cao, giải pháp này ứng dụng từng bước nhẹ nhàng , người mắc bệnh không có cảm giác đau đớn , công đoạn giải phẫu và hồi phục nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved