Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Xuất tinh sớm ở đàn ông

Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) là một trong những rắc rối tình dục ở đàn ông, xuất tinh sớm có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đến tâm lý cũng như đời sống tình dục của đàn ông. Tuy vậy không phải nam giới nào cũng am tường ề xuất tinh sớm. Vậy xuất tinh sớm ở đàn ông là gì?

Xuất tinh sớm là gì?

Bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, xuất tinh sớm ở đàn ông là hiện tượng nam giới xuất tinh sau một khoảng thời gian rất ngắn mà không theo mong muốn của đàn ông. Thông thường, những nam giới xuất tinh dưới 2 phút trong hơn một nửa số lần quan hệ được coi là bị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

-Do tâm lý: những nam giới có tâm lý bất ổn, thường xuyên căng thẳng, buồn phiền… là những đối tượng có nguy cơ cao bị mắc xuất tinh sớm. Do khi tinh thần đã bất ổn, tâm lý chán nản sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và gây nên xuất tinh sớm.

-Do bệnh lý: Sự nhạy cảm ở vùng dương vật, viêm tiền liệt tuyến kéo dài, dài bao quy đầu, tổn thương trung khu tủy sống… Đều có thể là thủ phạm gây nên xuất tinh sớm ở đàn ông.

-Sự hưng phấn quá mức do đọc truyện sex, phim sex, thói quen thủ dâm, thường xuyên sử dụng những chất kích thích (rượu, bia… ) cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông.

-Ngoài ra, xuất tinh sớm ở đàn ông cũng thường xảy ra ở những người quan hệ tình dục lần đầu, hay những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, không có điều kiện gần gũi, quan hệ…


Ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở đàn ông

-Xuất tinh sớm gây nên những ảnh hưởng không tốt đến sinh sản, cũng như sức khỏe đàn ông. Nó gây nên tâm lý chán nản, thiếu tự tin, stress… Xuất tinh sớm còn có thể gây nên ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

-Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: nếu xuất tinh sớm thường xuyên, nó sẽ có thể gây nên tâm lý tự ti. Và khi không nhận được sự thông cảm sẻ chia từ bạn đời nó sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Và có thể là nguyên nhân khiến đời sống gia đình không được hạnh phúc, gia đình dễ dẫn đến đổ vỡ.

Điều trị xuất tinh sớm ở đàn ông

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã áp dụng một số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm như:

- Liệu pháp tâm lý: khi quan hệ tình dục, những đấng mày râu nên quan hệ chậm lại, hay suy nghĩ đến một vấn đề khác … cố gắng để tâm lý ở trong tình trạng thoải mái, tránh stress. Nó có thể sẽ giúp nam giới giảm áp lực và thoải mái tinh thần, từ đó có thể giúp cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. 

- Điều trị bằng thuốc: phương pháp này thường được áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm liên quan đến một số bệnh như: viêm đường tiết niệu, đường sinh dục… Trong trường hợp này bác sĩ sẽ điều trị những viêm nhiễm, bệnh đó trước, sau đó sẽ tiến hành điều trị xuất tinh sớm.

- Can thiệp ngoại khoa: tức là bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật. Qua đó làm giảm cảm giác ở đầu dương vật, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật và thời gian quan hệ tình dục cho nam giới.

Trên đây là một số những kiến thức cơ bản về xuất tinh sớm ở đàn ông. Hi vọng rằng, nó có thể giúp cho những đấng mày râu có thể hiểu rõ hơn về chứng xuất tinh sớm. Từ đó phòng ngừa, phát hiện, điều trị xuất tinh sớm được hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved