Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giấc ngủ có ảnh hưởng như thế nào tới tình dục ?




 Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng với hoạt động tình dục của con người. Do ấy , những ảnh hưởng nghiêm trọng của giấc ngủ với “ chuyện yêu” sẽ khiến nhiều vợ chồng gặp rắc rối . Trong bài viết hôm nay , các chuyên gia sẽ cung cấp cho độc giả một số tin tức về vấn đề “ giấc ngủ có ảnh hưởng như thế nào vào tình dục?”.
 Ngủ là hoạt động tự nhiên , nhu cầu cần phải có của con người, bởi đây là khoảng thời gian nhằm mục đích là cơ thể ngơi nghỉ và hồi phục sau một ngày làm việc mỏi mệt .
 lúc ngủ, thân thể sẽ tiết ra những hormone quan trọng hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa và tích lũy năng lượng, giúp thân thể tăng trưởng và cải thiện nguy cơ ghi nhớ dài hạn của não.
 không những thế , một số rắc rối trong “ chuyện yêu” có thể bắt nguồn trong khoảng các bệnh liên quan đến giấc ngủ hoặc do mất ngủ nhiều lần . thực tế cho thấy , có khoảng 33% nữ giới và ¼ một vài cặp vợ chồng thường mệt mỏi vì chuyện “ chăn gối”, bởi :

Bài cùng chuyên mục :
- cơ sở y tế nào khám nam khoa tốt tại TpHCM
- bệnh lý hẹp bao quy đầu gây ra các vấn đề gì


  Thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể suy giảm năng lượng, mỏi mệt , ảnh hưởng đến đời sống cặp vợ chồng .
  bao tay liên tục , năng lượng suy giảm là lý do dẫn vào giảm thèm muốn ở cả hai , trong khoảng đó ảnh hưởng vào chức năng sinh sản sau này.
 một số thầy thuốc cho thấy , rối loàn giấc ngủ có khả năng dẫn tới các sự cố về tình dục. nhiều lần thiếu ngủ sẽ khiến não bộ sẽ không được ngơi nghỉ , dễ rơi vào trạng thái găng , mỏi mệt , cảm giác uể oải, … do ấy mà hứng thú tình dục cũng suy giảm :
  Với nam giới : lúc làm tình sẽ có cảm giác không lên đỉnh, “ đánh mất bản lĩnh đấng mày râu ”, dễ gây hụt hẩng cho bạn tình. hiện trạng này kéo dài có khả năng dẫn đến bất lực, liệt dương.
  Với phụ nữ : thường xuyên mất ngủ sẽ bị giảm hưng phấn tình dục, lúc quan hệ dịch âm đạo không tiết ra hoặc ít, ảnh hưởng đến việc bôi trơn tru khiến cho trình tự “ giao cấu ” gặp khó , khó đạt được cực khoái. Hơn thế nữa, còn ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng , có khả năng già trước tuổi.

  Tóm lại, mất ngủ liên tiếp thường do những đặc tính tâm lý, áp lực từ công việc, cuộc sống gây nên. tuy thế nhưng , nhằm mục đích là thỏa mãn nhu cầu tình dục, chúng ta cần phải thăng bằng cuộc sống, có chế độ sinh hoạt, ăn uống, làm việc và chuyển di phù hợp .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved