Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa sau lúc sinh có nguy hiểm không ?





 Chào bác sĩ ! Tôi có hiện tượng viêm phụ khoa sau lúc sinh em bé xong nhưng do ngại nên tôi không đi khám. Xin hỏi bác sỹ , bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh có nghiêm trọng không ? hạn chế bệnh như thế nào ? Tôi cảm ơn !
( N. Ngọc – Bình Dương).
 N. Ngọc thân mến ! bệnh viêm nhiễm phụ khoa là một trong một vài đề tài được nhiều phụ nữ quan tâm nhất hiện giờ . Và nghi vấn của bạn sẽ được những chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa quốc tế giải đáp như sau :
 viêm phụ khoa là một số bệnh tình liên quan tới hệ sinh dục. những bà mẹ trước và sau lúc mang thai rất dễ mắc phải bệnh này. Đối với một vài bà mẹ sau lúc sinh, âm đạo thường mở rộng , tiết nhiều dịch và luôn ẩm ướt ( phải mất 4 tuần cổ tử cung mới trở lại thông thường ) tạo thời cơ cho vi khuẩn , nấm tấn công và gây nên những hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa. lý do chính dẫn đến bệnh có thể do :

Xem thêm : phương pháp khắc phục lúc bị ngứa âm đạo cần biết


  Vệ sinh không đúng giải pháp , lạm dụng dung dịch vệ sinh gây kích ứng vùng da ở âm đạo hoặc không vệ sinh vùng kín.
  quan hệ tình dục quá sớm sau khi sinh, bởi khi đó cơ thể chị em phụ nữ còn rất yếu, bộ phận sinh dục chưa triệt để thường ngày , sức đề kháng yếu nên dễ gây tổn thương dẫn tới tình trạng viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn .
 viêm nhiễm phụ khoa sau lúc sinh tuy không hiểm nguy vào tính mệnh nhưng ảnh hưởng hiểm nguy đến đời sống, công việc của phụ nữ . Cụ thể :
  có thể dẫn vào viêm âm đạo, u xơ cổ tử cung, viêm phần phụ, … khả năng xấu nhất là có lẽ sẽ hiếm muộn .
  Ảnh hưởng đến sinh hoạt, khiến chị em nữ giới bị đau đớn ở vùng tử cung dẫn đến mỏi mệt , thậm chí tác động xấu vào một số bộ phận khác gây viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, …
  Gây ảnh hưởng vào đời sống tình dục và ý thức của người nhiễm bệnh , làm giảm thèm muốn trong làm tình .
 tuy nhiên , bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau sinh còn khiến chị em có cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, đau buốt lúc tiểu hay vệ sinh. Do đấy mà nhiều chị em sẽ cảm thấy mặc cảm , ngại giao du .
 nhằm mục đích là giảm tình trạng hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh, các bà mẹ nên chú ý tiến hành tốt một số vấn đề sau :
  Không được quan hệ tình dục quá sớm ( ở hai tháng đầu), nếu như để thường thì nên kiêng quan hệ trong khoảng 6 – 8 tháng phụ thuộc thể trạng sức khỏe của mỗi bà mẹ.
  Không được tiếp xúc quá nhiều với nước lã , vệ sinh vùng kín bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý.
  giảm thiểu tiêu dùng khăn giấy hoặc khăn có mùi thơm nhằm mục đích là lau chùi vùng kín bởi nó có khả năng làm tăng khả năng nhiễm trùng vùng kín.
  dùng dung dịch vệ sinh hay những chất tẩy rửa phù hợp với da, nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước lúc dùng .

  Không nên vận động hay di chuyển mạnh sau lúc mới sinh em bé xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved