Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Phòng ngừa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam như thế nào ?




 Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở phái mạnh , bệnh có lẽ sẽ xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng nguy cơ mắc bệnh cao nhất là ở số lượng người có hoạt động tình dục mạnh. Viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng hiểm nguy vào sức khỏe, đặc thù là sức khỏe sinh sản. Vậy Làm thế nào để hạn chế bệnh viêm tuyến tiền liệt ?
 Có phần nhiều tác nhân dẫn vào viêm tuyến tiền liệt bao gồm :
  Vệ sinh kém : Vùng kín là bộ phận hơi mẫn cảm và dễ bị hiện tượng viêm nhiễm , giả dụ vệ sinh không sạch sẽ sẽ tạo điều kiện cho vi trùng tiến công niệu đạo gây viêm nhiễm ngược cái và ảnh hưởng vào tuyến tiền liệt.
  Thủ dâm quá mạnh : nếu thủ dâm quá đà sẽ dẫn vào tình trạng sung huyết ở tuyến tiền liệt, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng của tuyến tiền liệt và gây viêm.



Xem thêm :
- Khám nam khoa ở đâu tốt
- viêm bao quy đầu
  quan hệ tình dục không an toàn : Là lý do chính gây nên bệnh viêm tuyến tiền liệt, không những thế người mắc bệnh còn có khả năng mắc phải một vài bệnh đường tình dục như bệnh lậu , Sùi mào gà , mụn giộp , …
  Ứ đọng bài xuất : Sẽ làm cho chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt bị rối loạn , trong khoảng ấy dẫn đến hiện trạng hiện tượng viêm nhiễm .
  Chế độ dinh dưỡng : giả dụ sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … và chế độ ăn uống không hợp lý , hay thức khuya, căng thẳng quá mức, … cũng có thể gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt.
 không những vậy , với các phái mạnh cắt dài bao quy đầu , đặt ống thông tiểu, … nếu như thực hiện không an toàn có lẽ sẽ dẫn đến nhiễm trùng niệu đạo, tình trạng này kéo dài sẽ gây nên bệnh viêm tuyến tiền liệt.
 Bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể xuất hiện do nhiễm khuẩn hoặc ứ đọng bên trong tuyến này ( ứ đọng tại tuyến tiền liệt). Do đó , để có thể đề phòng bệnh lý này, chúng ta nên quan tâm ứng dụng tốt một vài lưu ý sau :
  quan hệ tình dục điều độ, điều này giúp tránh tình trạng bị ứ đọng tại tuyến tiền liệt.
  Uống nhiều nước và thường xuyên đi tiểu, nhằm giúp làm loãng nước đái , nâng cao bài tiết , tránh sự lắng đọng của những chất bài xuất và tốt cho hoạt động của bọng đái , thận.
  Có chế độ ăn uống khoa học, giảm thiểu sử dụng những thực phẩm có tính cay, nóng .
  tần suất cao tập dượt thể dục, thể thao, đặc thù là người làm việc văn phòng tần suất cao phải ngồi nhiều.

  Tốt nhất, lúc Mọi người có thể phát hiện ra tín hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt, người bị bệnh nên tới ngay những địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được thầy thuốc kiểm tra thăm khám và điều trị sớm. Không nên chủ quan hoặc tự tiện tậu thuốc về chữa trị bệnh tại nhà, nếu không sẽ dẫn tới tác hại nguy hiểm , gây ảnh hưởng vào sức khỏe sinh sản sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved