Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Thai 2 tháng tuổi có phá được không


Thai 2 tháng tuổi có phá được không? Đó là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, chia sẻ bởi tâm lý xấu hổ, e ngại, lo sợ phá thai sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản…vì vậy không ít chị em tỏ ra lo lắng, phân vân khi mình trót mang thai ngoài ý muốn.
Bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: Phá thai là hành động không được khuyến cáo bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của chị em. Phá thai chỉ được tiến hành khi thai nhi nằm ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, mang thai ngoài ý muốn…. Vì vậy khi đã quyết định phá thai chị em nên tiến hành phá thai càng sớm, càng tốt và đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sỹ chuyên khoa khám, siêu âm và có phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.
Thai nhi 2 tháng tuổi tức là thai nhi khoảng 8 tuần tuổi, chị em cần được siêu âm để biết chính xác tuổi thai nhi. Nếu thai nhi 8 tuần tuổi, thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành phá thai an toàn, nếu chị em không mắc các bệnh lý phụ khoa thì sẽ được các bác sỹ chỉ định phương pháp phá thai ngoại khoa (phương pháp hút chân không). Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả cao, thủ thuật đơn giản, thời gian diễn ra nhanh chóng, ít gây đau đớn, đảm bảo được sức khỏe sinh sản. Vì vậy khi chị em mang thai 2 tháng tuổi và muốn tiến hành đình chỉ thai hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tiến hành phá thai an toàn, hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín trên địa bàn TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, Phòng khám được Sở Y tế HCM cấp phép hoạt động do đó mọi hoạt động của Phòng khám luôn được Sở Y tế kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, quyền lợi cho mọi bệnh nhân.
Đặc biệt khi tiến hành phá thai tại Phòng khám bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi trước khi tiến hành phá thai bạn sẽ được khám, siêu âm để các bác sỹ biết chính xác độ tuổi thai nhi, kích thước cũng như vị trí của thai nhi để có phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả. Nếu phát hiện bạn bị mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính thì bạn sẽ được các bác sỹ chỉ định điều trị bệnh ổn định sau đó mới tiến hành phá thai để đảm bảo an toàn, hạn chế những rủi ro không đáng có.

Trong quá trình phá thai, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành đình chỉ thai. Việc đình chỉ thai được tiến hành trong phòng phủ thuật vô trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn. Sau khi phá thai thành công bạn sẽ được nghỉ ngơi để các bác sỹ theo dõi, kiểm tra và tư vấn những kiến thức bổ ích để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Với cách làm chuyên nghiệp, uy tín trong suốt quá trình trước, trong và sau khi phá thai sẽ giúp chị em cảm thấy an toàn, yên tâm khi đến với Phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved