Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Quần áo thiết kế vừa thời trang vừa chống đạn bạn có muốn không!?

Quần áo thiết kế vừa thời trang vừa chống đạn bạn có muốn không!?

Được biết đây là sáng chế của ông chủ Miguel Caballero, công ty của ông đã cho ra đời các sản phẩm quần áo chống đạn tại Bogota. Các sản phẩm được các khách hàng rất ưa chuộng. Và giá của chúng khá đắt đỏ.

Có thể bạn quan tâm :
- Mối nhập sỉ quần áo nam
- Nguồn hàng sơ mi nam giá rẻ



Trong 25 năm ông Caballero làm mọi thứ, từ đồ lễ phục cho đến áo mưa và áo khoác da. Các tổng thống Kenya, Nigeria, El Salvador, Paraguay, Panama, Guatemala, và Uruguay hiện đều đang mặc đồ do công ty này sản xuất. Những chiếc áo lót của ông, bán lẻ với giá 1.500 USD, là mặt hàng phổ biến nhất với các nhà lãnh đạo thế giới. Có tin đồn ông từng làm ra bộ quần áo chống đạn cho lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi năm 2009. “Trong quá khứ nhiều tổng thống từng sử dụng quần áo của chúng tôi”, ông Caballero nói. “Nhưng chúng tôi không được phép tiết lộ tên tổng thống ở nhiều nước“.
Những bộ quần áo này nhìn rất kín đáo và lịch sự và được chứng nhận bởi Viện Tư pháp quốc gia Mỹ – có nghĩa là chính phủ nước này cam kết về hiệu quả của sản phẩm. Áo lót chống đạn chỉ dày 7mm nhưng có thể chịu được 12 viên đạn – 6 ở phía sau và 6 ở phía trước, từ 9mm hoặc .357 magnum. Áo khoác và áo lót dày hơn có thể chịu được súng mạnh hơn như khẩu tiểu liên MP5. Dù đắt đỏ nhưng những sản phẩm này cũng rất đáng ‘đồng tiền bát gạo’ đúng không các Men!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved