Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sàn catwalk Tuần thời trang tái hiện ảnh ảnh Sài Gòn

Sàn catwalk Tuần thời trang tái hiện ảnh ảnh Sài Gòn

các tòa cao ốc được dựng mô phỏng trên sân khấu diễn tả vẻ năng động của thành phố.
Ban doanh nghiệp cho biết họ muốn đưa lên sàn diễn hình ảnh Sài Gòn đang chuyển mình, năng động và tiên tiến nhưng vẫn giữ được nét nguy nga vốn có. để có thể chuyển chuyển vận ý tưởng này, sàn catwalk Tuần cá tính Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 (Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 - VIFW SS 2017) được dựng khuông thép thành hình một vài tòa nhà đặc trưng của thành phố.

Bài cùng chuyên mục :
- Nguồn hàng thời trang nam
Mở shop thời trang cần yếu tố gì


Bà Lê Thị Quỳnh Trang - chủ toạ VIFW - lên ý tưởng thiết kế sàn diễn .
sân khấu là một trong những điểm thu hút của tuần lễ bắt mắt hàng năm. Mùa trước nhất tới tháng 12/2014, hình ảnh cái nón lá được đưa lên sân khấu với sự cách điệu thẩm mỹ. Mùa thứ 2 năm 2015, ban doanh nghiệp dựng đường băng là hình ảnh lũy tre làng. Sau đó một năm, ở tuần lễ Xuân Hè, sự kiện mang vào hình ảnh hoa sen. Cùng năm 2016, trong lần đầu diễn ra tại Hà Nội, hình ảnh Ô Quan Chưởng được tái hiện sinh động.
Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 sẽ diễn ra trong khoảng ngày 25 đến 28/4 tại TP HCM với sự tham gia của tám nhà mốt quốc tế và 12 nhà mốt trong nước. Hoạt động "The best street style" dành cho một số giáo đồ thời trang tiếp tục được doanh nghiệp trước thềm mỗi đêm diễn. Người được bình chọn có phong cách đường phố hấp dẫn nhất sẽ nhận vé xem show của hôm đó .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved