Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ ?


- Hỏi: bác sỹ cho tôi hỏi, tôi hay nghe nói chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ, nhưng tôi thắc mắc là vì sao nên đi khám phụ khoa định kỳ? vì tôi thấy mẹ của tôi không đi khám vẫn thường ngày , vậy nếu tôi không đi khám liệu có sao không bác sĩ ? Mong thầy thuốc trả lời giúp tôi. (T. Nhàn – 34 tuổi)
- giải đáp : Chị Nhàn thân mến! hiện giờ , việc đi khám phụ khoa định kỳ không còn là vấn đề quá xa lạ và điều này cũng đang trở nên một thói quen của phụ nữ . Sau đây các thầy thuốc sẽ giải thích vì sao chị em nữ giới nên đi khám phụ khoa định kỳ nhằm mục đích là giúp chị hiểu thêm về vấn đề này.
Theo các nhà khoa học ước lượng , giả dụ 100% phái yếu đi khám phụ khoa định kỳ thì số lượng người nhiễm bệnh ung thư cổ tử cung sẽ giảm xuống một nữa. dù thế , giả dụ chị em phụ nữ không đi khám phụ khoa định kỳ sẽ phải đối mặt với những rủi ro về mặt sức khỏe.



Bài cùng chuyên mục :
-
-
 Khám phụ khoa định kỳ nhằm đánh gia tình hình sức khỏe phụ khoa của phụ nữ , giúp Nhận biết được nhiều bệnh hiểm nguy nhưng diễn tiến âm thầm như các bệnh lây qua đường tình dục, u nang buồng trứng, u xơ tử cung hoặc ung thư giai đoạn đầu.
 Khám phụ khoa nữ để chẩn đoán tình hình sức khỏe, có khả năng làm xét nghiệm cần thiết ví như có các triệu chứng phụ khoa, chẳng hạn như đau vùng chậu, dịch tiết âm đạo khác thường , một vài vấn đề về tiết niệu… từ ấy , bác sỹ sẽ chẩn đoán lý do và tín hiệu , xác định căn bệnh để có giải pháp đưa ra cách chữa hiệu quả nhất.
 Việc Người bệnh có thể phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em phụ nữ tránh các tổn thất biến chứng về mặt sức khỏe, ý thức làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên vận dụng kahms phụ khoa định kỳ và tuân theo chỉ định của bác sĩ thì mới có hiệu quả.
 Khám phụ khoa là việc làm cần phải có đối với tất cả nữ giới , nên vận dụng việc này sau lúc chị em khởi đầu có kinh nguyệt. Không những giúp nữ giới sớm chúng ta nhận biết một vài trục sái ở cơ quan sinh dục mà còn giúp chữa kịp thời, tránh làm ảnh hưởng tới nguy cơ sinh sản về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved