Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Sự nguy hiểm của viêm nhiễm tinh hoàn


  viêm nhiễm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Đây là bệnh tương đối phổ thông ở đàn ông và nếu như không được chữa trị kịp thời có lẽ sẽ dẫn tới các tác hại nghiêm trọng . tín hiệu với các tín hiệu như: Sưng đau tinh hoàn, có cảm giác nặng ở bìu, đau khi tiểu tiện, đi tiểu ra máu, chảy dịch mủ ra từ lỗ sáo, đau khi làm tình , có lúc có lẫn máu trong tinh khí , đương nhiên sốt.
  viêm nhiễm tinh hoàn và nguy hại
  - Là lý do gây một vài bệnh khác: viêm đau tinh hoàn nếu không chữa kịp thời có thể gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu , ung thư tinh hoàn...
  - Suy giảm chức năng sinh lý nam: viêm tinh hoàn có khả năng dẫn vào suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới , thậm chí có thể mất hiệu quả nguy cơ sinh lý nam.



Xem thêm :
-
-
  - vô sinh hiếm muộn : viêm nhiễm tinh hoàn cũng có thể dẫn vào mất khả năng sinh sản do không sản sinh được tinh trùng, ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân sau này.
  - Teo tinh hoàn: Theo một số Báo cáo , viêm tinh hoàn có khả năng dẫn vào teo tinh hoàn ở 60% người bị bệnh .
  - Áp xe bìu: Theo các bác sỹ , tinh hoàn là một trong một vài bộ phận quan trọng của hệ thống sinh sản đàn ông nhưng lại thường không được để ý nhiều. Bạn nên biết rằng, tinh hoàn là một bộ phận đặc thù quan trọng, đây đó chính là nơi sản sinh tinh trùng, uy tín nhiệm vụ duy trì nòi và là một phần quan trọng nhằm mục đích là duy trì nguy cơ sinh dục của đàn ông .
  hướng dẫn : lúc tắm hoặc trước khi đi ngủ cánh mày râu có khả năng massage cho 2 tinh hoàn của mình, ví như cảm thấy đau rát hoặc có một số biểu hiện dị thường thì nên tới một số cơ sở y tế có chuyên khoa nhằm mục đích là làm kiểm tra , nó sẽ cản trở kịp thời một số bệnh hiểm nguy , phòng tránh những hậu quả nghiêm trọng , biến chứng bệnh gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved