Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì có thể quan hệ

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì có thể quan hệ

Quan hệ tình dục ngay sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu dễ gây nhiễm trùng, đau rát, chảy máu. Việc kiêng cữ khi này là điều bắt buộc để đảm bảo cho vết cắt bao quy đầu nhanh lành và an toàn. Tuỳ vào cơ địa, sức khoẻ của từng nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn cắt bao quy đầu sau bao lâu thì có thể quan hệ.
Đau, rách bao quy đầu vì quan hệ tình dục quá sớm
Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết cắt bao quy đầu là thủ thuật y tế vô cùng đơn giản nhưng để đảm bảo có được kết quả hồi phục tốt nhất thì nam giới bắt buộc phải tuân thủ những lưu ý mà bác sĩ đưa ra.
Ngoài việc giữ cho vết cắt bao quy đầu sạch sẽ, không bị thấm nước, không ăn các chất cay nóng, không sử dụng các chất kích thích thì nam giới còn phải đảm bảo rằng không thủ dâm hoặc có quan hệ tình dục ngay sau khi cắt bao quy đầu. Ngay cả việc xem các loại tranh ảnh, phim có nội dung 18+ cũng là điều cấm kị.
Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì có thể quan hệ là vấn đề được các bác sỹ y tế nhắc đến nhiều lần không những vậy rất nhiều nam giới bỏ ngoài tai dẫn đến những hậu quả khôn lường. Anh N.Đ.H (22 tuổi, Quận 5) là một trong những trường hợp điển hình như thế. Sau lúc cắt bao quy đầu anh được bạn gái đến chăm sóc và 2 người cũng có quan hệ tình dục, dù vậy cuộc yêu gặp gián đoạn do vết cắt bao quy đầu bị ra máu nhiều, đứt chỉ và viêm nhiễm.

Anh H.V.M (19 tuổi, Quận 11) cũng rơi vào tình trạng vết cắt bao quy đầu đứt chỉ, đau đớn, ra máu chỉ sau một lần trót thủ dâm tại nhà. Việc kích thích dương vật quá sớm lúc mới cắt bao quy đầu vốn đã là một sai lầm thì anh M lại tiếp tục nối tiếp sai lầm của mình lần nữa lúc không đến cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra khiến vết cắt bao quy đầu bị rách, nhiễm trùng dẫn đến loét bao quy đầu, vết cắt lâu liền và để lại sẹo xấu.
Nên kiêng quan hệ tình dục bao lâu sau cắt bao quy đầu
Trong thời gian qua các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã tiếp nhận thăm khám và xử trí kịp thời rất nhiều trường hợp gặp rắc rối sau cắt bao quy đầu do thủ dâm hoặc quan hệ tình dục quá sớm. Đây là nội dung được bác sĩ nhắc nhở rất nhiều lần trước và sau khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu nhưng có những nam giới không bận tâm hoặc không tuân thủ nghiêm túc. Người gặp ảnh hưởng đầu tiên không người nào khác chính là bản thân các bạn.
Bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương thuộc Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM chia sẻ: “cắt bao quy đầu thường được tiến hành khi qua thăm khám nam giới có dấu hiệu mắc dài, hẹp bao quy đầu. Thủ thuật được diễn ra nhanh chóng, không đau,không để lại sẹo xấu nhờ đó mang tính thẩm mỹ cao. Sau phương pháp nam giới cũng không cần nằm viện mà có khả năng ra về ngay trong ngày.
Thường sau khi cắt bao quy đầu khoảng hai tuần là vết thương sẽ lành hẳn và sau từ 1- hai tháng là nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường. Đây là thời gian tối thiểu để vết cắt bao quy đầu hồi phục hoàn toàn. Việc thủ dâm, kích thích dương vật quá sớm, quan hệ tình dục quá sớm trước thời gian này dễ gây đứt chỉ, rách, loét bao quy đầu từ đó dẫn đến chảy máu và tăng nhiều khả năng mắc viêm nhiễm không đáng có.”
(*)Lời khuyên của thầy thuốc :
Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì có thể quan hệ tuỳ vào cơ địa và tình trạng sức khoẻ của mỗi người mà các bác sỹ Đa khoa quốc tế HCM sẽ có những tư vấn cụ thể. Thường thời gian kiêng quan hệ sau cắt bao quy đầu là từ 1-2 tháng nhưng cũng có những trường hợp cá biệt phải kiêng hơn 2 tháng.
Ngoài phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hiện Phòng khám Đa khoa quốc tế còn triển khai áp dụng cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội. Thủ thuật do các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thực hiện với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ cho độ chính xác cao. bên cạnh đó , nam giới chỉ cần chi trả khoản chi phí cắt bao quy đầu vô cùng hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved