Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bao quy đầu có mùi hôi do đâu



Bạn nhận thấy dương vật của mình xuất hiện mùi hôi khó chịu nhưng lại không biết bao quy đầu có mùi hôi do đâu. Rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng này với các mức độ bệnh từ nhẹ tới nặng tuy nhiên điểm chung của hầu hết cánh mày râu là chủ quan không khám chữa bệnh kịp thời dẫn đến những hiệu quả khôn lường.
Có lẽ không ai có thể tự tin để học tập, làm việc hoặc tham gia các hoạt động xã hội được nếu như “cậu nhỏ” của mình liên tục có mùi hôi khó chịu. Trước hết là nam giới tự cảm thấy ngại ngần với rắc rối bản thân gặp phải. Sau đó là người bạn tình, người xung quanh tiếp xúc cảm thấy phiền toái, khó chịu.
Nhiều nam giới thắc mắc không biết bao quy đầu có mùi hôi do đâu, để giúp nam giới hiểu rõ hơn câu hỏi này bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương đã đưa ra nhiều thông tin bổ ích giúp bạn tham khảo.
1, Bao quy đầu có mùi hôi do viêm nhiễm bộ phận sinh dục
 Nam giới quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục chưa tốt, thường xuyên mặc quần áo bó sát,...dễ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm ngược dòng.
Vi khuẩn tích tụ tại mặt trong bao quy đầu, quy đầu không được làm sạch không chỉ gây nên mùi hôi khó chịu mà còn khiến quy đầu sưng tấy đỏ, nổi mụn, sưng phồng, tiểu đau, rát, tiểu buốt,...


Viêm nhiễm sinh dục cũng là nguyên nhân gây nên chứng xuất tinh sớm, biến chứng gây các bệnh lý nam khoa khác nhau như: Viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm và nghiêm trọng nhất là gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
2.Bao quy đầu có mùi hôi do viêm nhiễm đường tiết niệu
Viêm nhiễm đường sinh dục thường sẽ dẫn đến tình trạng viêm đường tiết niệu với triệu chứng điển hình là bao quy đầu có mùi hôi, nước tiểu nặng mùi, sậm màu, có cảm giác tiểu buốt, rắt, tiểu nhiều lần trong ngày,...
Viêm nhiễm đường tiết niệu ảnh hưởng rất lớn đến chức năng của niệu đạo, nghiêm trọng hơn có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống niệu đạo, tình trạng bệnh nghiêm trọng có thể khiến nam giới bí tiểu, khó tiểu và buộc phải thông tiểu để hỗ trợ.
3, Bao quy đầu có mùi hôi do mắc dài, hẹp bao quy đầu
 Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín toàn bộ quy đầu. Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu ôm khít, bó chặt lấy phần quy đầu của nam giới. Điểm chung của cả 2 tình trạng này là bao quy đầu không thể tự lộn được xuống khỏi quy đầu khi dương vật cương cứng mà phải dùng tay hỗ trợ. Trường hợp nặng dùng tay cũng không thể lộn bao quy đầu mà còn gây đau rát, chảy máu.
Dài, hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu luôn bị giữ lại tại bao quy đầu không thoát ra được hết lâu dần đóng cặn, hình thành bựa sinh dục. Đây là điều kiện lý tưởng cho các loại vi khuẩn, virus, tạp khuẩn phát triển gây nên các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cũng như viêm đường tiết niệu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản nam giới. Đây cũng là nguyên nhân gây nên mùi hôi khó chịu tại bao quy đầu cũng như cảm giác ngứa rát, khó chịu tại bao quy đầu mà nam giới thường hay gặp phải.
Tất cả những phiền toái này có thể được khắc phục nhờ áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế uy tín.
Trên đây là một số nguyên nhân giúp bạn phần nào hiểu hơn về vấn đề bao quy đầu có mùi hôi do đâu. Khi bản thân gặp phải những triệu chứng này đừng nên chủ quan tự tìm cách chữa trị mà hãy nhờ đến sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để nhận được những lời khuyên hữu ích cũng như phác đồ chữa trị hiệu quả, phù hợp.
Mọi thông tin thắc mắc hãy gửi về Phòng khám Đa khoa quốc tế, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved