Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phiên bản báo chí bắt mắt Grazia sẽ có mặt ở Pakistan đến tháng 2




QĐND Online - Tờ Le Monde của Pháp ngày 7-2 cho hay , phiên bản tạp chí thời trang Grazia sẽ xuất bản lần trước tiên ở Pakistan đến cuối tháng này trong bối cảnh lĩnh vực công nghiệp thời trang ở quốc gia Hồi giáo trên đang tìm kiếm chỗ đứng trên thị phần quốc tế.
Buổi họp báo giới thiệu phiên bản tạp chí Grazia ở Pakistan. Ảnh: europe1.fr.

Xem thêm : nguồn hàng quần áo nam



Phát biểu trong cuộc họp báo ngày 7-2 , bà Zharaa Saifullah, Tổng biên tập của báo chí Grazia Pakistan cho hay , số trước tiên của Grazia sẽ ra mắt đến cuối tháng 2 này với số lượng phát hành 20.000 bản. mục tiêu của Ban biên tập là sẽ tăng gấp đôi số lượng phát hành trong vòng 6 tháng tới . “Nhắm đến đối tượng là tầng lớp trung lưu, Grazia sẽ thúc đẩy việc phát triển thị trường phong cách nội địa tiềm năng với doanh thu ước lượng 200 triệu USD /năm. vì thế nên , 90% nội dung của tin báo này sẽ nhắc tới thiên hướng bắt mắt trong nước”, bà Zharaa Saifullah cho thấy .
Grazia là một tin báo dành cho phái đẹp của Italy do ông Mondadori làm chủ biên. báo chí này xuất hiện lần đầu tới tháng 11-1938. Tờ báo chí bao gồm nhiều chương trình như: xu hướng thời trang , đun nấu , biện pháp nuôi dạy con trẻ ,... Hoạt động cho đến nay đã được 79 năm, Grazia có nhiều phiên bản quốc tế trên nhiều đất nước khác nhau như: Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Ấn Độ…
PHƯƠNG LINH (theo europe1.fr)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved