Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Dịch tiết âm đạo có những mùi hôi và tanh là tín hiệu bệnh gì?



Tuấn: dien dan
Hỏi: Xin chào chuyên gia ! Em năm nay 22 tuổi, và đã có nhân tình . Chúng em yêu nhau cũng đã được 4 năm, nhưng vì nhiều nguyên nhân nên chúng em mới chia tay được một thời kì . Trong thời kì yêu nhau chúng em cũng đã có làm tình , nhưng em không có biểu hiện gì. tuy thế nhưng sau khi chia tay anh được một thời gian em thấy có triệu chứng dịch tiết âm đạo có mùi hôi khó chịu và tanh và ra nhiều, đôi khi còn ngứa ngáy, rất khó chịu . chuyên gia cho em hỏi khí hư khác thường  có những mùi hôi và tanh là triệu chứng của bệnh gì, có ảnh hưởng gì đến việc sinh con về sau không?
Em xin cảm ơn !
(Lan Hoang- hoangthanhloan…@gmail. com)


đáp :
Xin chào bạn! chuyên gia của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ đáp băn khoăn của bạn như sau:
Do bạn đã có quan hệ tình dục với bạn trai cũ, nên các biểu hiện như dịch tiết âm đạo có những mùi hôi và tanh, vùng kín ngứa ngáy… có thể là do một số hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, âm hộ …) gây nên. có khả năng những vi khuẩn trùng roi (trichomonas) là tác nhân gây nên hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, tuy nhiên để có thể biết kết quả một bí quyết chắc chắn và chính xác hơn bạn nên sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được chuyên gia khám và chẩn đoán.
những vi khuẩn trùng roi trichomonas là một sinh vật đơn bào và thường lây lan qua con đường tình dục (không an toàn). tuy thế nhưng giả dụ bạn tắm rửa ở một số ao, hồ, sông… bị nhiễm bẩn, đó cũng có lẽ sẽ là tác nhân khiến cho bạn bị trùng roi thâm nhập và gây bệnh.
khi bị chúng gây bệnh, người mắc bệnh thường có các đặc điểm như khí hư ra nhiều thường có màu vàng, vàng xanh, có những mùi hôi và tanh. tuy nhiên bệnh nhân còn thường có các biểu hiện như: ngứa ngáy âm đạo, âm hộ , có cảm giác đau rát khi có làm tình hay đi tiểu…
nếu như không sớm được Nhận biết và chữa trị kịp thời, người nhiễm bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều những ác hại khó lường. Ngoài ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, gây ngứa ngáy khó chịu , nó còn có thể gây nên một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, cửa mình , viêm vòi trứng, cổ tử cung… …) thậm chí là gây vô sinh - vô sinh .
Do đó nhằm mục đích là phòng ngừa những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được hiệu quả, bạn nên sớm đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, đưa ra cách chữa sớm.
Trong phác đồ điều trị bạn cũng nên quan tâm tần suất cao vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên làm tình …. đặc biệt bạn cần phải tuân thủ nghiêm nhặt tuân theo liệu trình điều trị cũng như một số hướng dẫn của bác sĩ . đó chính là một vài những khuyến cáo của thầy thuốc cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM dành cho bạn.
Chúc bạn mạnh khỏe !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved