Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Đưa ra cách chữa kinh nguyệt không đều


rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng thường gặp ở một số bé gái thời kỳ mới dậy thì và nữ giới trẻ. Chính vì thế mà hầu hết phụ nữ đều chủ quan với hiện tượng này và coi nó như một hiện tượng bình thường .
tuy thế kinh nguyệt không đều có thể là dấu hiệu của bệnh buồng trứng đa nang và mãn kinh sớm, gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của người phụ nữ .
thành ra , chữa kinh nguyệt không đều là việc làm cần phải có để giúp phụ nữ tránh được những nguy hại tai hại sau này.

kinh nguyệt không đều là do đâu?
- áp lực : áp lực công việc cũng như mọi vấn đề trong cuộc sống khiến chức năng của tuyến yên bị ức chế, gây ra hiện tượng rụng trứng và chất tiết dịch không đều. trong khoảng ấy dẫn vào hiện tượng rối loạn kinh nguyệt .



Bài liên quan :
-
-
- Ăn uống đồ lạnh trong ngày hành kinh dễ gây tắc nghẽn mạch máu trong khoang chậu, làm rối loạn buồng trứng đẫn tới lượng máu kinh bị ít đi hoặc thậm chí là mất kinh.
- Sóng điện trong khoảng : một vài sản phẩm kỹ thuật quanh đó chúng ta như điện thoại, máy tính, đầu kĩ thuật số,...trong trình tự tiêu dùng sẽ phát ra tần sóng điện từ không giống nhau gây ảnh hưởng vào sự tiết dịch và sinh sản.
- Chứng táo bón cũng dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều mà đau lưng.
- Lạm dụng thuốc kháng sinh: giả dụ uống thuốc kháng sinh quá liều lượng sẽ làm cho kinh nguyệt không đều , không rụng trứng và mất kinh.
tai hại của rối loạn kinh nguyệt
rối loạn kinh nguyệt chỉ là một vấn đề nhỏ, nhưng nếu không chữa trị sẽ gây ra một số nguy hại rất lớn:
- Làm một số nội tiết tố trong cơ thể chị em phụ nữ thay đổi ,  dẫn tới da trở thành xanh lướt , thân thể mỏi mệt và xuống sắc.
- kinh nguyệt không đều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt những cặp vợ chồng do khoái cảm giảm sút , một vài hocmon sinh dục không được điều tiết ổn định.
- Gây cản trở sự phát triển của buồng trứng, rụng trứng, trong khoảng đấy ảnh hưởng tới nguy cơ thụ thai ở phái đẹp .
- Khiến chị em luôn ở phong thái bị động trong công việc và cuộc sống do không thể biết trước được thời gian kinh nguyệt xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved