Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Biện pháp nong gắp thai hơn 7 tuần an toàn


Trên thực tiễn , tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày càng tăng nhanh trong đại bộ phận bạn teen , cũng vì lối sống tình dục quá thoáng là nguyên nhân gây nên.
khi có thai, không hề giới trẻ nào cũng trông thấy được sự đổi thay của thân thể . thí dụ trong trường hợp bị trễ kinh dù trước đấy có quan hệ không an toàn, những bạn lại nông cạn cho rằng mình bị kinh nguyệt không đều và để có thể xem tới tháng sau có kinh lại không, nếu như không thì mới tậu que về thử. Đây là lí do vì sao có nhiều bạn rơi tới trạng thái hoang mang, ám ảnh lẫn thắc mắc vì sau khi   khám, được bác sĩ   thông báo thai đã hơn 7 tuần, dù rằng bạn chỉ mới trễ kinh một tháng.
Nhiều lầm tưởng từ nghĩ suy của các bạn teen là độ tuổi thai nhi được tính trong khoảng ngày trễ kinh. Nhưng theo bác sỹ sản khoa cho thấy tuần tuổi thai sẽ được tính từ ngày trước nhất của chu kỳ kinh cuối, nghĩa là giả dụ bạn trễ kinh được 1 tháng thì tuổi thai của bạn sẽ là 8 tuần chứ không hề 4 tuần. thủ thuật  đình chỉ thai nghén trên 7 tuần, có đau đớn hay ảnh hưởng sức khoẻ không,…? Đây là một trong những thắc mắc mà cơ sở y tế nhận được nhiều nhất và cũng có một vài hướng dẫn giúp các bạn có thể hiểu thêm vấn đề này.
cách thức nạo hút thai bằng ống siêu dẫn là sự chọn lọc tốt nhất dành cho thai trên 7 tuần. cách thức này vừa giúp bạn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ vừa phòng tránh được tối đa những thương tổn   tử cung có khả năng doạ bắt nạt vào chức năng sinh sản như các cách truyền thống khác.



Bài cùng chuyên mục :

*phá thai ngoại khoa bằng ống siêu dẫn là phương pháp gì?
- phá thai bằng ống siêu dẫn là hình thức phá thai không đau dùng ống nạo hút thai tiên tiến siêu mềm siêu nhỏ cùng lúc phối hợp với kỹ thuật sóng siêu âm để có thể xác định đúng vị trí túi thai và hút nhẹ nhàng ra ngoài . Tỷ lệ thành công của hút thai siêu dẫn gần như là 100%, hầu như thường để lại nguy hại nào.
- thủ thuật này không đem đến đớn đau cho thai phụ. tuy thế nhưng , ống hút thai còn có thêm đặc điểm trơn tru láng, độ đàn hồi tốt nên không tạo ra sức ép gây hại cho buồng tử cung.
- Toàn bộ quy trình phá bỏ thai đều được định vị trên màn hình máy tính, bởi vậy rất dễ kiểm soát và dứt điểm tránh được các sự nhầm lẫn đáng nhớ tiếc . thời kì vận dụng mau chóng , nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Lưu ý: Trong trường hợp bạn mang thai hơn 7 tuần và không thể giữ lại thai, bạn nên vào ngay địa chỉ chuyên khoa để có thể được các chuyên gia lời khuyên và viện trợ . Tuyệt đối, không được nghe một vài lời mách bảo xung quanh như ăn rau răm, uống nước dừa,… sẽ tự sẩy thai, việc này không giúp bạn đình chỉ thai mà còn gây ra nhiều hệ luỵ đến sức khoẻ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved