Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

5 điều cần tránh khi bị viêm âm đạo


Điều quan trọng nhất trong điều trị viêm âm đạo là phải chú ý chuyện vệ sinh. tuy thế nhưng , chị em phụ nữ cũng cần tránh những nhân tố sau đây để có thể bệnh không bị nặng thêm.
Viêm âm đạo là bệnh phổ biến mà hầu hết phái yếu nào cũng có lẽ sẽ gặp trong đời. Chỉ cần không chú ý tới chuyện vệ sinh, rối loàn trong ăn uống, thay đổi thói quen sinh hoạt, tâm trạng stress kéo dài... đều có lẽ sẽ làm xuất hiện viêm âm đạo. nguyên nhân trực tiếp gây ra viêm âm đạo là do sự mất thăng bằng vi rút bên trong âm đạo (bao gồm vi khuẩn tốt và vi trùng xấu).
Hầu hết một số trường hợp người bị viêm âm đạo thường được thầy thuốc kê đơn thuốc kháng sinh cho uống hoặc đặt bên trong âm đạo. không những thế , khả năng khỏi bệnh nhanh đến đâu còn tùy thuộc đến chừng độ bệnh, sự hăng hái của bệnh nhân trong việc dùng thuốc và khả năng kiêng khem một số tác nhân gây bệnh tốt đến đâu...
Trong trường hợp của bạn, bệnh viêm âm đạo liên tục tái phát , mãi không khỏi có khả năng là do bạn đã không áp dụng tốt việc kiêng khem trong ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Điều quan trọng nhất trong chữa trị viêm âm đạo là phải quan tâm chuyện vệ sinh, tránh dùng những loại sản phẩm vệ sinh chị em phụ nữ lúc đang bị viêm, chỉ nên rửa bằng nước sạch. tuy nhiên là , việc tránh một số yếu tố có lẽ sẽ làm cho bệnh thêm nặng như dưới đây cũng là điều vô cùng cần phải có .



Bài cùng chuyên mục :
-
-
- Tránh uống rượu, hút thuốc lá: Chất kích thích nicotin trong thuốc lá có lẽ sẽ khiến cho lượng oxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung cấp cho "vùng kín" cũng bị giảm mức oxy cần thiết . Hơn nữa, rượu lại làm cho "vùng kín" của người chị em tần suất cao trong tình trạng hot ẩm nên càng giúp cho vi trùng nấm phát triển, gây bệnh viêm âm đạo.
- Tránh ăn nhiều hải sản: một số loại hải sản như cá biển, bạch tuộc, tôm, cua… có thể góp phần làm nóng , làm ẩm và làm cho cửa mình càng ngứa ngáy khó khăn , càng vi trùng gây hiện tượng viêm nhiễm cũng phát triển nhiều hơn.
- Tránh ăn đồ cay nóng : thực phẩm cay, hot sẽ làm tăng chất độc tích tụ trong cơ quan nội tạng, làm cho nước giải đậm màu, hậu môn nóng rát, và tạo môi trường cho các vi khuẩn gây viêm âm đạo càng phát triển khiến bệnh trở thành trầm trọng hơn.
- Tránh thức ăn ngọt, béo nhiều dầu mỡ: một số loại thức ăn béo ngậy, nhiều dầu mỡ như mỡ, bơ, thịt lợn... và đồ ăn chứa hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… cũng khiến nhiệt độ ở vùng sinh dục cao hơn một chút và làm tăng lượng bài xuất âm đạo và ảnh hưởng lớn tới việc chữa viêm âm đạo.
- Tránh quan hệ tình dục : Có làm tình khi đang bị viêm âm đạo góp phần khiến cho những vi trùng có thời cơ tiến sâu tới trong và "phá hủy" bên trong cơ quan sinh sản. kết hợp với một vài loại vi rút khác tiến xâu từ bên ngoài, bệnh viêm âm đạo của bạn không nhưngcàng lâu khỏi mà còn có nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved