Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tác nhân yếu sinh lý ở đàn ông

Uống nhiều rượu bia, stress kéo dài, bệnh tiểu đường, tim mạch, suy gan, cao tuổi…là một trong những nguyên nhân yếu sinh lý ở phái mạnh Bước đến thời kỳ 40 vào 50 tuổi đấng mày râu rất nhiều mắc bệnh yếu sinh lý, tìm hiểu tác nhân , bí quyết phòng ngừa và đưa ra cách chữa không chỉ có những cánh mày râu để ý mà phái đẹp cũng lo ngại không kém, khi có các ông chồng mắc phải bệnh yếu sinh lý.
nhằm mục đích là bổ sung một vài tin tức hệ quả đáng tiếc điều có ích về bệnh lý yếu sinh lý, bạn có lẽ sẽ tham khảo thêm một số bài sau:
Vấn đề về tuổi tác: tỷ lệ người mắc bệnh yếu sinh lý chiếm Báo cáo cao thường gặp ở đối tượng  người lớn tuổi. Do tuổi càng cao thì nội tiết tố testosteron càng thấp, làm khả năng thèm muốn cũng giảm đáng kể . Nội tiết tố testosteron giảm kéo theo sự suy giảm của tế bào Leydig, tế bào duy trì chức năng nội tiết tố của tinh hoàn, dẫn vào xơ hóa và thoái ở tinh hoàn.
Tôi năm nay đã 51 tuổi và tôi biết mình đang bước vào thời kỳ mãn dục ở đàn ông . Nhưng tôi không muốn bệnh lý yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc những cặp vợ chồng , tôi không hiểu bệnh này có khả năng chữa được không. Mong bác sỹ trả lời giúp tôi.

Xem thêm :

yếu tố bệnh tật:
cơ thể mắc những bệnh: tiểu đường, tim mạch, suy tuyến lặng , suy thận, suy gan, bệnh về thần kinh … là một vài nguyên nhân bậc nhất gây yếu sinh lý ở đấng mày râu .
sử dụng quá nhiều thuốc chữa trị : thuốc an thần, thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc dạ dày , thuốc an thai…làm cản trở quy trình cương dương của cậu bé .
giải phẫu và chấn thương: bộ phận sinh dục, vùng đầu, cột sống…khả năng yếu sinh lý ở đàn ông rất cao.

nguyên nhân yếu sinh lý ở đàn ông
Nội tiết tố mất cân bằng : hormone sinh dục ở đàn ông và testosteron có nghĩa vụ quan trọng trong việc sinh trưởng và phát triển một vài bộ phận của cơ quan sinh dục như tinh hoàn, túi tinh, dương vật …tuy thế nhưng lúc nội tiết tố testosteron giảm đồng nghĩa với việc nguy cơ ham muốn ở sinh lý cũng giảm rỏ.
nhân tố tâm lý: công việc học tập sức ép , lo âu , lo sợ ,  stress kéo dài…là một trong một vài tác nhân dễ dẫn vào yếu sinh lý ở phái mạnh .
Rượu, bia,thuốc lá và chất gây nghiện:
sử dụng nhiều rượu, bia ảnh hưởng đến hệ thần kinh làm mất nguy cơ cương cứng và không đạt được khoái cảm ở dương vật .
Cương dương bị rối loàn chiếm tỷ lệ hơn 40% ở một vài quý ông có thói quen hút thuốc.
ngoài ra một chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học cũng là lý do gây bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved