Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vùng kín nam bị cong có quan hệ được không?

Tình dục là nhu cầu thiết yếu trong đời sống hôn nhân, dù thế cũng không thiếu các trường hợp đấng mày râu gặp rắc rối , khó khăn gây ảnh hưởng tới hạnh phúc cặp vợ chồng . Một trong những trường hợp tiêu biểu là bộ phận sinh dục nam bị cong có quan hệ được không và đó cũng là câu hỏi thầm kín của cánh mày râu. nhằm mục đích là trả lời cho băn khoăn này, những chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám khám nam khoa uy tín cho biết thêm một số thông tin dưới đây. bình thường , cậu nhỏ của mọi phái mạnh khi cương lên sẽ có trục thẳng tức thị điểm gốc và điểm đầu của vùng kín nam cùng nằm trên một mặt phẳng. Trường hợp của quý lệch về phía bên trái, phải hay lên trên so với mặt phẳng của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ đều được gọi là cong.

vùng kín nam bị cong có quan hệ được không?
tác nhân gây nên cậu nhỏ bị cong có khả năng do nhiều yếu tố như: di truyền, do rối loàn trong cơ thể như đàn ông mắc một số bệnh huyết mạch và tiểu đường làm ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục nam . Hoặc do phong thái quan hệ không thích hợp , kích thích quá mạnh tan vỡ vật hang,… và nhiều yếu tố khác liên quan.



Xem thêm :
Dù là tác nhân nào gây nên thì việc cậu nhỏ bị cong có quan hệ được không là rất quan trọng. những bác sỹ lý giải thêm:
- nếu thằng nhỏ bị cong quá nhiều đương nhiên chứng đau tức tốc việc quan hệ sẽ gặp khó khăn bởi cậu bé sẽ không thể vào thẳng bên trong âm đạo được, điều đấy khiến bạn tình chẳng thể thỏa mãn lâu dần làm giảm ham muốn tình dục.
- Về mặt thẩm mỹ, cậu nhỏ lúc này sẽ xuất hiện chỗ lồi, lõm, vùng bé, vùng to khiến đàn ông mất tự tín trước bạn tình rồi tránh quan hệ tình dục .
- kế bên đó nếu như là do bệnh tình gây nên thì ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, đặc trưng là nguy cơ sinh sản về sau của người mắc bệnh .
thằng nhỏ bị cong phải chữa trị thế nào?
để đưa ra cách chữa hiện trạng dương vật bị cong là không khó , khi nhận thấy mình có dấu hiệu của tình trạng trên, người bị bệnh nên tới những phòng khám chuyên khoa có đảm bảo để uy tín việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
địa chỉ các chuyên gia đã đang chữa trị thành công nhiều ca bệnh cậu nhỏ bị cong bởi bác sĩ M. Với bề dày kinh nghiệm chữa trên 50 năm, ông đã giúp nhiều người nhiễm bệnh thoát khỏi bệnh tật của họ một cách   và đạt được danh hiệu “thầy thuốc ưu tú” do Nhà nước phong tặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved