Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Những lý do gây viêm tuyến tiền liệt ở đàn ông


Bệnh viêm tuyến tiền liệt gây không ít khó khăn cho cánh mày râu, làm cho thân thể bị đau vùng thắt lưng , nhói bộ phận sinh dục, hot rát và đau khi đi tiểu. Vậy một vài nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới là gì?

tác nhân có lẽ sẽ gây ra viêm tuyến tiền liệt:
- Sau lúc làm tình , nong dò niệu đạo, thông tiểu, đặt ống dẫn lưu... cũng là nguyên nhân làm viêm tuyến tiền liệt
- Nhiễm khuẩn từ viêm xoang hàm, sâu răng, viên phổi, viêm da ... tuy khá ít gặp nhưng cũng có khả năng gây viêm tuyến tiền liệt
- Viêm trựa tràng, trĩ, ruột... theo hạch bạch huyết cũng gây viêm tuyến tiền liệt



Bài cùng chuyên mục :
-
-
- bài xuất bị ứ đọng trong tuyến tiền liệt, làm rối loàn tuyến tiền liệt và cả một số cơ quan quanh đó . Ứ đọng bài tiết có khả năng do kiêng cử quan hệ tình dục quá lâu, hoặc đang hưng phấn kích thích thì lại ngừng đột ngột. nguyên nhân này gây viêm tuyến tiền liệt hơi phổ thông .
Tốt nhất bạn nên trò chuyện với bác sỹ tư vấn để được chỉ dẫn và cung cấp một vài thông tin chính xác và tốt nhất.
- vi trùng E.coli thường gây viêm tuyến tiền liệt, nhưng những loại vi rút khác cũng có thể gây viêm tuyến tiền liệt như clamydia, gonocoque...
nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt:
- 50% người nhiễm bệnh bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính ko phải vì vi khuẩn mà do hiện trạng tinh thần của người bị bệnh lo lắng , trầm cảm, khiếp sợ , mặc cảm quá mức. Con số thì người bị bệnh ở tuổi thanh niên bị tâm lý nhiều hơn người luống tuổi .
- nước đái có tính axit - bazzơ, nhưng khi nội tiết không còn cân bằng do hệ thần kinh vướng mắc , nên sẽ gây sức ép cao lên niệu đạo,  và lúc mồm ngoài của tuyến tiền liệt bị tổn thương sẽ làm axit trong nước giải chảy ngược đến bên trong và gây viêm tuyến tiền liệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved