Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sau cắt bao quy đầu ăn gì nhằm mục đích là mau lành vết thương

cắt bao quy đầu sẽ đem lại cho những đấng mày râu bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp … phần lớn một số ích lợi thiết thực. mặc dù vậy nhiều đàn ông sau lúc cắt bao quy đầu chưa biết chọn loại thực phẩm nào, hay cách coi sóc , vệ sinh thế nào cho đúng bí quyết . Vậy sau cắt dài bao quy đầu ăn gì nhằm mục đích là mau lành vết thương, cũng như săn sóc ra sao nhằm mục đích là tránh bị quá trình trình viêm nhiễm ? Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm giải quyết tình trạng dài/hẹp bao quy đầu ở phái mạnh . Nó tạo điều kiện cho phái mạnh có thể giảm thiểu , đề phòng nhiều viêm nhiễm nam khoa, và góp phần giúp cải thiện đời sống tình dục cho một vài nam giới .
Sau cắt dài bao quy đầu ăn gì để mau lành vết thương? chính là   nghi vấn của không ít người đã, đang, và sẽ đi cắt bao quy đầu . những một số thức ăn sau cắt dài bao quy đầu ăn để mau lành vết thương như:

tuyển mộ số một vài loại quả sinh trưởng dưới nước (như trà tâm sen) có tác dụng rất tích cực cho phái mạnh sau cắt dài bao quy đầu .  Theo như  y khoa cổ truyền , một vài loại hoa quả sống dưới nước đa số đều có tính âm cao, việc sử dụng một vài loại quả này sẽ giúp phái mạnh tịnh tâm, ổn định cảm xúc , và làm giảm ham muốn tình dục tạm . Do đấy nó có khả năng giúp bạn phòng tránh khả năng ảnh hưởng tới “cậu bé ” sau lúc cắt dài bao quy đầu .
những đàn ông sau lúc cắt bao quy đầu dài cũng nên sử dụng một số thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa,… một số loại đồ ăn này có khả năng sẽ tạo điều kiện cho vết mổ cực kì nhanh được lành lại. một số loại dưỡng chất như sữa, mật ong, mướp đắng , cà chua, hoặc cam … cũng được cho là có thể xúc tiến phác đồ hồi phục vết thương được tốc độ hơn sau khi cắt bao quy đầu .
các phái mạnh sau lúc cắt bao quy đầu được nhanh hồi phục hồi thì cần để ý , không sử dụng một số chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay ma tuý… dù vậy cũng như tránh các thực phẩm cay nóng …
tuy nhiên là nam giới sau khi cắt bao quy đầu cần vệ sinh cậu bé sạch sẽ hàng ngày, mỗi ngày vệ sinh 2 lần (thường là buổi sáng, và buổi tối). Tốt nhất là bạn nên vệ sinh bằng nước đun sôi để nguội, sau ấy bạn hòa ra với nước hot nhằm mục đích là nước đủ ấm rồi vệ sinh thật sạch sẽ.
Sau khi được cắt bao quy đầu , phái mạnh cũng cần phải mặc quần rộng và thoáng nhằm mục đích là giúp bạn tránh gây ra một số tổn thương ở chỗ giải phẫu . Bạn không nên nhằm mục đích là dương vật bị kích thích, cương cứng, dễ gây nên bị chảy máu ở chỗ tiểu phẫu .
tuy vậy , bạn cũng cần chú ý sau lúc cắt dài bao quy đầu cần kiêng làm tình trong khoảng thời gian 1-hai tháng, ngơi nghỉ khoảng 3-4 ngày, phòng tránh đứng dậy hay ngồi quá lâu nhằm mục đích là vết thương nhanh được lành lại... Qua ấy nó sẽ tạo điều kiện cho vết thương ở chỗ tiểu phẫu nhanh được lành, tránh bị bệnh viêm nhiễm …
Hi vọng rằng qua bài viết này, những phái mạnh đã biết được sau lúc cắt bao quy đầu nên ăn gì nhằm mục đích là mau lành vết thương, cũng như các điều mà phái mạnh cần lưu ý sau khi cắt dài bao quy đầu . Qua đấy có được cách chăm nom bao quy đầu hiệu quả, tránh hiện trạng quá trình trình viêm nhiễm xảy ra.

Nguồn : http://phongkhamdakhoaquocte.org/cat-bao-quy-dau-tai-phong-kham-da-khoa-quoc-te.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved