Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Vợ ngại “yêu” vì chồng chưa cắt bao quy đầu dài


  Dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ, khó chịu khi vệ sinh mà còn là cỗi nguồn gây nên nhiều chứng bệnh viêm nhiễm nghiêm trọng , trong đó có ung thư cậu bé . Dài, bệnh bao quy đầu hẹp khiến của quý giới luôn ngứa ngáy, đau rát, có mùi hôi khó chịu và khó khi quan hệ. phần lớn phái yếu đều ngại “gần gũi ”người bạn tình/bạn trăm năm của mình giả dụ họ chưa cắt dài bao quy đầu .
bệnh hẹp bao quy đầu khiến cuộc “yêu” chưa bao giờ diễn ra trọn vẹn
vợ chồng chị Nga, anh Trung (quận 7) lấy nhau nhờ hai bên vợ chồng mối lái . đến nay họ đã làm đám cưới được gần 4 tháng nhưng chưa một lần chị Nga cảm thấy hưng phấn chuyện chăn gối với chồng mình. nếu màn dạo đầu anh làm rất tích cực thì ngược lại , lúc quan hệ thật sự chỉ sau vài phút ngắn ngủi anh đã phải giới hạn lại vì bao quy đầu ủ ấp khít lấy phần quy đầu nên chỉ lộn xuống được một nửa. Càng cố gắng quan hệ cảm giác đau đớn càng rõ rệt, đôi khi bao quy đầu bị rách và rỉ máu .
Chị Nga đã nhiều lần khuyên chồng mình đến phòng khám nhằm mục đích là khám chữa trị , cắt bao quy đầu nhưng anh một mực không chịu vì ngại lời khuyên vấn đề tế nhị này đối với những người ngoài cũng như ngại đụng chạm dao kéo.

Chồng chưa cắt bao quy đầu khiến vợ mắc hiện tượng viêm nhiễm liên tục
những cặp vợ chồng anh Hùng, chị Liên (quận 2 , TP HCM) lấy nhau cho tới hiện tại đã được hơn một năm nhưng vẫn chưa có tin mừng . Chị Liên đã từng đi khám ở nhiều nơi và tất cả đều kết luận chị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chị kiên trì đưa ra cách chữa nhưng chỉ được một thời kì bệnh lại tái nhiễm. mặc cảm vì mình là người không hiểu đẻ khiến chị ngày càng stress.
Cũng thời gian này, “thằng nhỏ ” của chồng chị bị sưng tấy và thường tiết dịch có mùi hôi , bên trong có nhiều lớp bựa màu trắng đóng cặn. Anh thường thấy ngứa vùng kín , tiểu đau rát. Anh chị tới bác sĩ thăm khám mới biết bệnh bao quy đầu dài không được đưa ra cách chữa cùng lúc dẫn đến hiện trạng viêm bao quy đầu và viêm niệu đạo. Đây cũng là nguyên nhân lây viêm nhiễm nhiều lần cho người vợ qua con đường tình dục.
cắt dài bao quy đầu giúp khắc phục triệt để có thể dài, hẹp bao quy đầu
cắt bao quy đầu dài là giải pháp giải quyết dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu đơn giản và hiệu quả nhất bây giờ . Bạn càng chọn lựa cho mình địa chỉ chuyên khoa đảm bảo càng tránh được những rủi ro gặp phải trong và sau công đoạn làm thủ thuật .
thông thường , cắt bao quy đầu dài mất 15- 20 phút, không đau, ít thương tổn , không để có thể lại sẹo và không gây tác hại . Riêng với trẻ dưới 10 tuổi do chưa thể cắt bao quy đầu nên thầy thuốc chuyên khoa sẽ hướng dẫn cho phụ huynh bí quyết nong bao quy đầu hoặc bôi thuốc cụ thể.

Nguồn : http://phongkhamdakhoaquocte.org/cat-bao-quy-dau-tai-phong-kham-da-khoa-quoc-te.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved