Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Lậu mủ và một số hậu quả nghiêm trọng đặc điểm cần biết


lậu cầu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, thông qua giao hợp không được bảo vệ. Đây là bệnh nhiễm trùng do lậu khuẩn ''Neisseria gonorrhoeae'' gây nên. vi rút này chẳng thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút. Chính vì thế nên , bệnh lậu thường được tìm thấy ở âm đạo, cổ tử cung của nữ và trong đường niệu đạo của nam. Sau đây là một số thông tin cụ thể về bệnh lậu hậu quả đáng tiếc tín hiệu cần biết được một vài bác sĩ lời khuyên .

hiện giờ , lậu cầu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, khiến nhiều người phải hoảng sợ. Bởi nó không chỉ lây truyền cực kì nhanh chóng qua đường tình dục, dùng chung đồ sinh hoạt tư nhân hay lây từ người mẹ sang con … mà bệnh còn làm tổn thương và phá hủy hiểm nguy cơ quan sinh sản của chính người nhiễm bệnh .
Cụ thể dấu hiệu cần biết lậu cầu ở nam và nữ như sau:

Ở nam giới:
- Ngay từ đầu phái mạnh đã có lẽ sẽ tiện lợi Bạn đọc có thể phát hiện ra bệnh, do đó trên thực tiễn những bạn nam sẽ tìm tới một số cơ sở ý tế khám và chữa sớm khỏi hơn chị em .
- thời kì ủ bệnh khoảng trong khoảng 2 tới 7 ngày, với những biểu hiện như: chảy mủ niệu đạo nhiều, đặc, sánh, màu vàng nhạt hoặc trắng, tái diễn nhanh, đái buốt, phù nài nỉ bao quy đầu, sưng đau mào tinh hoàn…
Ở phụ nữ :
Do đó phần nhiều chị em phụ nữ không chúng ta nhận biết được
- thời gian ủ bệnh từ 3 đến 10 ngày chậm hơn đàn ông . Đa phần không có triệu chứng gì vì ở nữ giới hơi kín đáo.
- tuy thế , những khác trường hợp cấp tính thì có đặc điểm như: Khí hư ra nhiều, đặc, sánh, màu xanh hoặc trắng, âm đạo bị đỏ, lổn nhổn nhiều hạt sùi, chảy mủ trắng hoặc vàng nhạt từ hậu môn, đái buốt, đái dắt…. vùng bụng dưới bị đau âm ỉ hoặc đau xương mu khi quan hệ tình dục .
giả dụ nhận thấy một số triệu chứng như trên, lúc đã từng có quan hệ tình dục không an toàn, hãy bố trí thời gian nhằm mục đích là tới địa chỉ điều trị bệnh lậu tại TpHCM, đi khám và có hướng chữa hiệu quả cao. đặc trưng , tránh gây ra nhiều biến chứng xấu làm ảnh hưởng tâm lý, sức khỏe sinh sản, thậm chí hạnh phúc gia đình dễ bị rạn vỡ .

Nguồn : http://phongkhamdakhoaquocte.org/dau-hieu-trieu-chung-bieu-hien-cua-benh-lau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved