Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Rách bao quy đầu và cách chữa trị tốt nhất

  Rách bao quy đầu hay còn được gọi là đứt dây hãm bao quy đầu là một trong một vài rối rắm thường gặp ở đấng mày râu . Có phần lớn lý do khiến bạn phải đối mặt với hiện trạng này, nhưng phải làm sao để chữa trị rách bao quy đầu? cùng những bác sĩ nam khoa thuộc cơ sở y tế Đa khoa toàn cầu tìm hiểu trong bài viết dưới đây.   vùng da quy đầu hay dây hãm là một nếp da nhỏ hình chữ Y thường có hình dạng như một sợi dây ngắn, nằm ở mặt dưới của “bộ phận sinh dục nam ”. Phần da này sẽ nối bao quy đầu với quy đầu dương vật và chính vì nằm ở vị trí “đầu sóng ngọn gió” Vì vậy phần da hay dây hãm rất dễ bị thương tổn , thậm chí là đứt ví như một số quý ông không để có thể ý.
  Có phần lớn lý do dẫn vào đứt dây hãm nhưng có 2 tác nhân cốt yếu sau:
  nam giới thủ dâm quá mạnh bạo .
       tâm trạng của phái mạnh lúc quan hệ tình dục quá hưng phấn khiến “ cậu bé ” cương cứng căng quá mức.
       nam giới quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ quá mức.
       Hoặc cũng có khả năng bắt nguồn từ một số tư thế quan hệ tình dục không đúng.
       đàn ông bị dài hoặc bao quy đầu hẹp cũng có khả năng bị rách quy đầu lúc quan hệ.

lúc dây cương không may bị đứt thì phái mạnh nên tiêu dùng gạt y tế dán nhẹ tới sử dụng da bị rách, giúp tự cầm máu, vì một số huyết quản ở đây quá nhỏ. Sau đó , đàn ông cần khẩn trương tới một số cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị .
  một số trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu đều tự lành trong vòng 1 tuần, tuy vậy tác nhân đứt dây hãm là do dây hãm bị ngắn, bởi vậy bạn cần tới gặp bác sĩ để có thể chỉnh hình lại dây hãm để có thể tránh hiện trạng bị đứt lần nữa, hơn nữa những trường hợp không giữ gìn , không được vệ sinh đúng cách thức thì sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm .
 một vài thầy thuốc nam khoa  cho biết , rách bao quy đầu khi quan hệ nếu như không được khắc phục ngay lập tức và đúng thủ thuật sẽ gây ảnh hưởng vào vấn đề vệ sinh, sinh hoạt hàng ngày của đàn ông . nghiêm trọng nhất là:
    Ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý: khi bị rách bao quy đầu sẽ khiến đàn ông đau đớn , lo ngại , hoảng hốt và mất tự tin , … tác động nặng đến tâm lý, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bị bệnh .
    Bao quy đầu và bộ phận sinh dục nam bị thương tổn : Hầu hết, những trường hợp bị rách bao quy đầu đều do hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài . Do đó , lúc quan hệ thằng nhỏ chẳng thể lộ hết ra ngoài và đàn ông phải tiêu dùng tay cố kéo bao quy đầu xuống dẫn vào quy đầu bị tổn thương và gây sưng đau vùng kín nam . hiện trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng tới đời sống tình dục.
    Dễ lây lan một số bệnh đường tình dục: khi bị rách bao quy đầu lúc quan hệ sẽ giúp cho vi khuẩn tiện dụng xâm nhập lên và gây nên một vài quá trình trình viêm nhiễm , đặc thù là một vài bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
    Gây Bị rối loạn chức năng sinh lý: Rách bao quy đầu khi quan hệ ( do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp) có thể dẫn vào xuất tinh sớm , không xuất tinh được , liệt dương, … làm suy giảm thèm muốn tình dục, thậm chí có khả năng gây hiếm muộn – thảng hoặc muộn.
    Gây ung thư cậu nhỏ : ví như rách bao quy đầu do bị dài hoặc hẹp quy đầu mà không đưa ra cách chữa sớm, có khả năng khiến phái mạnh bị ung thư vùng kín nam và phải cắt bỏ toàn bộ dương vật đồng tức là việc mất đi nguy cơ sinh sản.​
 Chính vì những hệ lụy trên, nam giới bị rách bao quy đầu cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để làm kiểm tra và khắc phục ngay tức thì . Tuyệt đối không chủ quan và không kéo dài ví như không sẽ dẫn vào nhiều biến chứng nguy hiểm , thậm chí bắt nạt dọa đến tính mệnh và gây khó khăn cho việc chữa về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved