Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mắc xuất tinh sớm lúc nào cần đi chuyên gia


  Với hiện trạng nam giới mắc xuất tinh sớm càng ngày càng nhiều, với nhiều lý do như thói quen thủ dâm quá độ, công việc bít tất tay áp lực ,... khiến cho nam giới có tâm lý không ổn định, dễ dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm . Nhưng có phải cứ xuất tinh sớm là phải đi khám bác sỹ không?
  Thực ra, xuất tinh sớm được chia thành nhiều mức độ , từ chừng độ nhẹ đến mức độ nặng. Bạn thử xác định xem mình thuộc loại nào nhé.
  bệnh xuất tinh sớm mức độ nhẹ  lúc của quý xúc tiếp với âm đạo một lúc , bạn chưa lên đỉnh hẳn nhưng đã có khoái cảm, đối tác cũng cảm thấy "khá sớm đấy , nhưng không đến nỗi nào!". Số lần bệnh xuất tinh sớm chiếm khoảng 3-4 /10 lần quan hệ.

bệnh xuất tinh sớm mức độ nhàng nhàng
  khi cậu bé xúc tiếp với âm đạo trong khoảng thời kì ngắn, khoái cảm vừa nhen hàng ngũ 1 chút thì đã ra mất rồi. Số lần xuât tinh sớm chiếm khoảng 5-7/10 lần quan hệ.
  hiện tượng xuất tinh sớm chừng độ nặng
  lúc cậu nhỏ vừa tiếp xúc với âm đạo, chưa kịp làm gì hết thì đã giơ tay đầu hàng rồi, 2 bên chẳng đủ thỏa mãn. Số lần bệnh lý xuất tinh sớm chiếm khoảng 8-10/10 lần quan hệ.
  Với số người bị mắc xuất tinh sớm mức độ nhẹ và trung bình , các anh có thể tham khảo các cách thức tự chữa xuất tinh sớm tại nhà. Nhưng giả dụ bị chừng độ nặng thì những anh cần đi khám để có thể tìm ra thủ thuật đưa ra cách chữa hợp lý .
  dù thế , biết được tác nhân của bệnh cũng rất quan trọng trong việc chữa và phòng bệnh, từ đấy câc anh có khả năng hạn chế thói quen gây hại ấy nhằm tăng cường sức khỏe sinh dục của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved