Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nguy hại của bệnh xuất tinh ra máu


Hỏi: Gửi các bác sĩ, cháu 27 tuổi, gần đây mỗi lần quan hệ, khi xuất tinh cháu cảm thấy rất đau và có máu trong tinh dịch. Bên cạnh đó, cháu còn thấy buốt và đau khi đi tiểu, sưng ở tinh hoàn và vùng bìu. Theo như những thông tin cháu tìm hiểu trên mạng thì những biểu hiện như của cháu là dấu hiệu của bệnh xuất tinh ra máu. Xin bác sĩ cho biết, có phải cháu đã mắc xuất tinh ra máu không? Bệnh có gây ra nguy hại gì không? Cháu xin cảm ơn!
(Đỗ Tuấn Minh- Tp.Hồ Chí Minh)

Trả lời:
- Bạn Tuấn Minh thân mến, với những thông tin bạn mô tả trong thư thì khả năng bạn đang gặp tình trạng xuất tinh ra máu là rất cao. Xuất tinh ra máu là tình trạng có máu lẫn trong tinh dịch khi xuất tinh (có thể là máu đỏ tươi, nâu thẫm hoặc có lẫn một vài dây máu trong tinh dịch).

- Xuất tinh ra máu là biểu hiện của một số bệnh như tắc túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn . Các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu, xơ gan, viêm gan. Ngoài ra, có khoảng 40% tác nhân gây xuất tinh ra máu là do nhiễm lao, HIV, Herpes Simplex virus, Chlamydia trachomatis,…

- Do đó, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xác định nguyên nhân gây xuất tinh ra máu là do đâu, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả. Xuất tinh ra máu là biểu hiện của bệnh lý nam khoa hay bệnh toàn thân, cho nên khi mắc bệnh tránh vì tâm lý ngại ngùng, chủ quan mà lơ là việc khám, chữa bệnh. Bởi như vậy sẽ gây ra nhiều nguy hại tới sức khỏe nói chung, sức khỏe sinh sản nói riêng. Không chỉ thế nó còn có một tác động vô cùng xấu tới tâm lý của cả nam giới và người bạn đời/bạn tình.

- Bạn có thể tới Phòng Khám chúng tôi để các bác sĩ khám, tư vấn một cách cụ thể hơn. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị các bệnh lý nam khoa, Phòng Khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved