Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Đặc điểm Bệnh lý sùi mào gà ở mồm , lưỡi


  một số biểu hiện ban đầu của Bệnh sùi mào gà ở mồm dễ nhầm lẫn với 1 số bệnh ở miệng khác, nên phần nhiều người bị bệnh lại chủ quan chỉ nghĩ là viêm họng hay bị nhiệt bình thường , người bệnh tự điều trị chứ không đi khám. một số bác sĩ chuyên khoa xã hội tại cho thấy , tại khoang miệng một vài nốt mụn thịt màu hồng nhạt hình thành đơn lẻ hoặc mọc tản mác thành nhiều nốt. nếu một số mụn thịt này bị trầy xước thì sẽ gây ra hiện trạng hiện tượng viêm loét ở miệng và dễ bị bội nhiễm.
  Mụn thịt tại vùng miệng thường cư trú tại môi, lợi, lưỡi, cuống họng, người bị bệnh có khả năng trông thấy chúng tiện lợi nếu Nhìn vào bằng gương. Sau đây là các tín hiệu cụ thể Sùi mào gà ở miệng :

- Lưỡi, amidan tê rát và sưng đau xương hàm. Nhìn vào Lúc đầu là những mảng màu đỏ và trắng, dễ nhầm với viêm vòm họng.
  - một vài mụn thịt nhỏ như hạt gạo hình thành ở niêm mạc lợi, môi, lưỡi…gây ra lở loét. Sau đấy lan rộng và phối hợp với nhau thành một số mảng sần sùi, màu hồng nhạt như hoa súp lơ hay mào gà. Kích thước 1-2mm, nổi cao hơn với bề mặt da.
  - người mắc bệnh chỉ nuốt nước miếng hay ăn uống nhẹ cũng thấy đau và cảm giác vướng trong họng và mồm .
  - Có tín hiệu ho ra máu.
  - một vài trường hợp có xuất hiện khối u trong má hoặc cổ.
  Làm sao điều trị Sùi mào gà ở mồm
  Bệnh sùi mà gà ở miệng có nguy cơ bị mắc lại lại cao, ngày nay chuẩn xác chưa có một loại thuốc chữa đặc hiệu nào cả. những biện pháp hiện giờ đều chỉ là nó sẽ cản trở một vài thương tổn lan rộng mà thôi.
  một vài biện pháp thường tiêu dùng trong chữa Sùi mào gà là Nếu áp dụng đốt điện trực tiếp vào một vài nốt sùi: Áp dụng đốt điện , Phương pháp đốt điện laser, phương pháp ALA–PDT, phối hợp với điều trị bằng thuốc.
  Khuyến cáo của những chuyên gia là nên sử dụng một số cách bảo vệ lúc quan hệ tình dục , bây giờ bạn trẻ chỉ chú trọng đến tránh thai ngoài ý muốn mà quên đi việc phòng tránh các tình trạng bệnh dục. nếu đã bị sùi mài gà cần chữa trị cả cho bạn tình/người chồng như thế mới tránh được nguy cơ bị mắc lại lại .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved