Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

bệnh bao quy đầu hẹp quan hệ được không?


  Hỏi: Chào thầy thuốc ! năm nay tôi 24 tuổi, tôi đi khám nam khoa và được bác sĩ đánh giá là bị bao quy đầu hẹp , nhưng vì ngại ngùng và sợ đau nên tới bây giờ tôi vẫn chưa thực hiện giải phẫu cắt dài bao quy đầu . Tôi muốn hỏi bác sĩ , tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu của tôi có khả năng quan hệ bình thường được không? Mong sẽ nhận được tư vấn sớm nhất từ một vài bác sỹ , rất cảm ơn ! (Thắng - TPHCM)

  đáp : Chào bạn Thắng! trước nhất các chuyên gia cảm ơn bạn đã yên tâm, tin tưởng và tuyển lựa là nơi tư vấn thắc mắc cho bạn, sau đây là nội dung những bác sỹ trả lời cho bạn.

bao quy đầu hẹp có thể quan hệ được không?

  bao quy đầu hẹp quan hệ được không? luôn là mối quan tâm , nỗi suy tư lớn nhất của nhiều bạn nam khi sắp bước vào tuổi trưởng thành. Hiểu được điều ấy , các bác sĩ nam khoa cho thấy , bệnh lý hẹp bao quy đầu tùy theo từng mức độ nặng nhẹ của người bệnh mà đấng mày râu vẫn có thể hoặc chẳng thể quan hệ tình dục .

  tuy vậy , tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu dù ở mức độ nào thì cũng tiềm ẩn nhiều tác hại vào sức khỏe của đấng mày râu . Sau đây, là những ảnh hưởng từ hiện trạng bệnh hẹp bao quy đầu đến sức khỏe của các "mày râu".

  - khả năng viêm nhiễm cao: các hiện trạng viêm quy đầu, bao quy đầu bị viêm ,... là một số hệ lụy do bệnh hẹp bao quy đầu gây ra. Bởi lý do , bao quy đầu bị hẹp nên gây cản trở cho việc tiết bã nhờn của lớp da quy đầu, cùng lúc lúc tiến hành tiểu tiện các chất thải sẽ vô tình đọng lại tại một vài khe quy đầu.

  Bã nhờn cùng với cặn của nước giải không được rửa trôi sẽ tạo thành bựa sinh dục, tạo nên môi trường tiện lợi cho vi trùng xâm nhập trực tiếp , và phát triển gây nên khả năng hiện tượng viêm nhiễm cao. Không các vậy, tình trạng hiện tượng viêm nhiễm ở phái mạnh , có lẽ sẽ thông qua đường tình dục và lây sang "đối tác".

  - Gây nên tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm : Bao quy đầu của nam giới chứa phần nhiều dây tâm thần cảm giác, do ấy , lúc nam giới gặp phải tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu , của quý của đàn ông sẽ dễ mẫn cảm hơn, dẫn tới nguy cơ gây xuất tinh sớm ở đấng mày râu càng cao hơn.

  - Kìm hãm sự phát triển của thằng nhỏ : hiện trạng hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho "cậu chủ nhỏ" của đàn ông bị kìm hãm sự phát triển, bời vì lớp da quy đầu luôn bọc kín đầu cậu bé khiến cho dương vật không có điều kiện để phát triển, nên sẽ có kích thước ngắn và nhỏ hơn thường nhật .

  - dù vậy , hiện trạng bao quy đầu hẹp kéo dài còn khiến cho phái mạnh có cảm giác đớn đau khi của quý cương cứng, hoặc đau lúc vận dụng quan hệ. Thậm chí cậu bé có khả năng sẽ không thể cương dương, về lâu về dài có thể dẫn vào khả năng bất lực.

  Do đó , khi Nhận biết bản thân đang mắc phải tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu , đấng mày râu nên tiến hành thăm khám và chữa trị kịp thời không nên nhằm mục đích là thời gian ủ bệnh quá lâu, gây ra một số bị động ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved